Van Nistelrooy đã gợi ý tiền vệ hoàn hảo cho Man United

Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong, nhưng còn có một tiền vệ hoàn hảo khác cho họ.
 

Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven đã được liên kết nhiều với đội chủ sân Old Trafford. Cả 2 tờ báo Anh là Daily Mail và Sky Sports đều tuyên bố Quỷ đỏ quan tâm đến cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

Van Nistelrooy đã gợi ý tiền vệ hoàn hảo cho Man Utd - Bóng Đá

 Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven được đánh giá cao.

Chuyên trang thống kê Opta đã điền tên Sangare vào đội hình tiêu biểu Eredivisie của họ trong mùa giải vừa qua, đánh giá anh là 'tiền vệ phòng ngự hay nhất' giải đấu. Sangare xếp thứ nhất Eredivisie về số lần tắc bóng thành công, thứ nhất về số lần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi, thứ 2 về khả năng thu hồi bóng và thứ 3 về khả năng đánh chặn.

Tân HLV của PSV Eindhoven và cũng là cựu tiền đạo của Man Utd, Ruud van Nistelrooy dĩ nhiên muốn giữ cầu thủ 24 tuổi này ở lại, nhưng thừa nhận Sangare có thể ra đi. Báo cáo của Voetbal Primeur cho biết PSV có sẵn những sự thay thế nếu cần.

Van Nistelrooy nói với Voetbal International: "Tôi muốn biết càng sớm càng tốt liệu họ [Sangare và Gakpo] có ở lại hay không. Càng sớm càng tốt, để chúng tôi có những giải pháp.

Tôi biết từ Sangare rằng cậu ấy rất muốn ở lại, PSV hoàn toàn không có áp lực nào dành cho cậu ấy. Nhưng tất nhiên chúng tôi cũng biết thị trường chuyển nhượng hoạt động như thế nào. Nếu các CLB đến với nguồn tài chính phù hợp, rất khó để giữ chân những cầu thủ này."

Van Nistelrooy đã gợi ý tiền vệ hoàn hảo cho Man Utd - Bóng Đá

 Ibrahim Sangare sẽ là bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Khác với Nistelrooy, tờ Sky cho biết Sangare rất muốn chuyển đến Premier League. Anh đã khéo léo khi luôn mở ra các lựa chọn của mình. Sangare có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro (29,9 triệu bảng) - một mức giá rất phải chăng, vì vậy, các CLB có thể tìm đến và mua tiền vệ phòng ngự tài năng này bất cứ lúc nào.

Ưu tiên hàng đầu của Man Utd là Frenkie de Jong. Nhưng ngôi sao người Hà Lan có thể chỉ là một nửa cho câu hỏi hóc búa ở hàng tiền vệ tại Old Trafford. Nếu Erik ten Hag muốn có một tiền vệ phòng ngự chính thống hơn bên cạnh De Jong, Sangare có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Cặp đôi này có thể có tổng giá là 100 triệu bảng - một mức phí hợp lý. Đặc biệt, nếu Christian Eriksen cũng đến Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do, tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ rất mạnh mẽ và có chiều sâu.

Sangare là một lá chắn đáng tin cậy, với những màn trình diễn ổn định, cùng mức giá cố định, Ten Hag biết rõ anh từ Eredivisie. Là một phần của hàng tiền vệ dù có hoặc không có De Jong, Sangare vẫn sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho Man Utd.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:05 23/06/2022
    Bình Luận