'Vì đại dịch COVID-19 nên Van de Beek mới đến M.U'

Nếu không có giai đoạn dịch bệnh bùng mạnh, Donny van de Beek đã chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Donny van de Beek đã từng đến rất gần Real Madrid, tưởng chừng chỉ còn đợi ngày công bố chính thức, tuy nhiên đến hè năm nay, tiền vệ này lại rời Ajax Amsterdam để đến Manchester United. Mới đây, người đại diện của Van de Beek là Guido Albers đã thuật lại câu chuyện này.

"Sau khi Ajax chơi những trận đấu xuất sắc ở Champions League, nhiều cầu thủ của họ đã được các đội bóng lớn châu Âu để mắt. Nhiều CLB gọi cho tôi và hỏi: 'Donny thì thế nào? Cậu ấy đã sẵn sàng cho bước tiếp theo chưa? Chúng tôi rất thích cậu ấy'. Một trong số đó là Real Madrid, chúng tôi đã nói chuyện nghiêm túc."

'People expect Van de Beek, Fernandes and Pogba, but that will not happen' - Bóng Đá

 Van de Beek suýt đến Real.

"Chúng tôi đã nói về việc chuyển nhượng ở hè năm ngoái, nhưng Ajax chưa đồng ý. Đặc biệt là bởi lúc đó Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt vừa đi nên họ muốn giữ lại trụ cột. Cuối cùng cậu ấy ở lại, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc chuyển nhượng vào năm sau, nên các giấy tờ đã được ký kết."

"Khoảng tháng 12, tháng 1 Real Madrid đã đến Amsterdam, có mặt ở văn phòng của Marc Overmars. Edwin van der Sar cũng có mặt ở đó. Chúng tôi đã bắt tay nhau, thời điểm đó mọi thứ đã được thỏa thuận 100%. Dự tính vào tháng sau đó cậu ấy sẽ kiểm tra y tế và đến Madrid vào mùa hè. Rồi corona đến và cả thế giới thay đổi."

"Không thể chốt được những thống nhất cuối cùng. Donny nói cậu ấy sẵn sàng liên hệ với các CLB khác và sau đó chọn Manchester United."

Những pha kiến tạo ấn tượng của Van de Beek:

 
    Bình Luận