Vì Greenwood, Man United chốt xong thương vụ "Vua dội bom Ligue 1"

Tiền đạo người Anh buộc Manchester United phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.
 

Solskjaer nói về Greenwood 

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại Manchester United đã chính thức bước vào trạng thái ổn định dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian này, kên cạnh màn kết hợp ăn ý đến không ngờ giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba, Quỷ đỏ còn chứng kiến sự bùng nổ ấn tượng của Mason Greenwood.

Chỉ trong 2 trận đấu gần nhất, "Tiểu Persie" đã đóng góp đến 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu tính trên mọi đấu trường, chân sút người Anh đã mang về tổng cộng 15 bàn thắng cho Man United từ đầu mùa, dù thời gian thi đấu trước đây của anh có phần hạn chế. Và với tiến độ phát triển vượt bậc mà Greenwood đang thể hiện, Quỷ đỏ đã buộc phải thay đổi một kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của mình.

Man utd stop chasing Moussa Dembele because of Greenwood  - Bóng Đá

 Moussa Dembele không còn cơ hội chuyển đến Old Trafford.

Cụ thể, thời gian trước đây Solsa luôn có ý định cải thiện hàng công của Man United bằng một tiền đạo cắm, với mục tiêu hàng đầu là Moussa Dembele. Được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, không quá bất ngờ khi tài năng thuộc biên chế Lyon đã về đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua pha lưới Ligue 1 mùa này với 16 bàn thắng.

 

Song, theo tiết lộ từ Daily Star, vì Greenwood, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chấm dứt kế hoạch chiêu mộ Dembele. Với động thái này, có thể thấy Man United đã nhìn nhận Greenwood là trụ cột trên hàng công của mình trong tương lai.

    Bình Luận