Vì Pogba, Man Utd yêu cầu Juve đối xử phũ với Dybala

Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020.
 

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Paul Pogba trong màu áo Juventus

Mùa giải 2019 – 2020 đã kết thúc với Juventus. Bây giờ là thời điểm ban lãnh đạo Bianconeri hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau Dejan Kulusevski và Arthur Melo, sẽ có thêm những tân binh cập bến Turin để phục vụ “Lão phu nhân”.

Đã thành thông lệ, mỗi mùa hè, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đều mang về Allianz Stadium 1 ngôi sao đẳng cấp. Năm nay, ngoài Arthur Melo, ban lãnh đạo Juventus đang nhắm đến Paul Pogba. Từ lâu, Bianconeri đã muốn đưa chàng trai người Pháp quay trở lại Turin. Bây giờ, họ càng trở nên quyết tâm hơn. Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Trong khi đó, HLV Andrea Pirlo hiểu rất rõ về chàng trai 27 tuổi bởi ông đã từng có 3 mùa giải thi đấu bên cạnh Pogba nơi hàng tiền vệ của Juventus.

Mặc dù vậy, Juventus sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Paul Pogba. Phía Manchester United kiên quyết giữ chân tiền vệ người Pháp và sẽ không dễ dàng để anh ra đi. Đã từng có thời điểm họ hét giá nhà vô địch World Cup 2018 lên tới 188 triệu euro.

MU yêu cầu Juve dùng Dybala đổi Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba trong màu áo Manchester United.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời đề nghị mới. Theo Tuttosport, Manchester United chỉ chấp nhận để Paul Pogba đến Allianz Stadium nếu như ban lãnh đạo Juventus đặt Paulo Dybala lên bàn đàm phán. Điều này đang khiến Bianconeri gặp khó bởi La Joya đang trở thành cái tên rất quan trọng trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

 
    Bình Luận