Vì Super League, Messi lập tức có động thái khiến Barca "run rẩy"

Thiên tài người Argentina bất ngờ bị ảnh hưởng bởi một quyết định của Barcelona.

Tính đến nay, sự xuất hiện của European Super League vẫn còn khiến làng túc cầu chấn động mạnh mẽ. Hiện tại, 12 CLB thành lập giải đấu này đang đứng trước vô vàn án cấm đến từ UEFA, thậm chí những cầu thủ thuộc 12 đội còn có nguy cơ bị FIFA gạch tên khỏi ĐTQG.

Tất nhiên, được chơi bóng cho ĐTQG luôn là một trong những vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ nào, và quyết định đến từ FIFA chắc chắn sẽ khiến họ bị sốc.

Lionel Messi's future at Barcelona has taken a huge twist after the Spanish giants signed up for the European Super League, - Bóng Đá

 Messi sẽ rời Barca vì ESL?

Thời gian gần đây, những dấu hiệu tích cực đã bắt đầu xuất hiện tại Barcelona, điển hình như việc Joan Laporta đắc cử chức Chủ tịch hay HLV Ronald Koeman giúp CLB giành được Cúp Nhà vua. Thế nên, có không ít suy đoán cho rằng Lionel Messi đã sẵn sàng ở lại. Dù vậy, việc Barca tham gia vào ESL đã trực tiếp tác động đến siêu sao người Argentina. 

Cụ thể, tờ Mirror khẳng định Messi đang cân nhắc lại tương lai của mình, vì World Cup 2022 rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp cuối cùng của tiền đạo này, và tất nhiên nếu FIFA ban lệnh cấm, anh sẽ không thể cùng ĐT Argentina đến Qatar.

Cần biết, Paris Saint-Germain, CLB luôn muốn có Messi đã không tham gia vào European Super League. Đồng nghĩa với việc, khả năng Messi chuyển đến nơi này để có cơ hội góp mặt tại World Cup là không hề nhỏ.

Siêu phẩm của Messi

 
    Bình Luận