Vì trung vệ của Bayern Munich, Arsenal đại chiến ông lớn thành London

Trung vệ người Đức hiện đang được hai ông lớn Premier League săn đón.

Nhiều mùa giải gần đây, hàng thủ luôn là "tử huyệt" của Arsenal. Có thể khẳng định, sự yếu kém ở khu vực này đã trực tiếp khiến HLV Unai Emery trả giá bằng chiếc ghế thuyền trưởng của mình. Và dĩ nhiên, HLV Mikel Arteta sẽ không lặp lại sai lầm của người tiền nhiệm.

Ở phiên chợ Đông, không chỉ có Paolo Mari, Arsenal đã nhắm đến hàng loạt phương án khác nhau nhằm cải thiện hàng thủ, một trong số đó là Jerome Boateng. Trung vệ người Đức suýt nữa đã bị Bayern Munich bán đi hồi tháng Một, nhưng cuối cùng họ đổi ý và giữ lại Boateng để xoay vòng lực lượng.

Arsenal and chelsea go for boateng - Bóng Đá

Có lẽ Boateng sẽ rời Bundesliga vào mùa Hè.

Tuy nhiên, tương lai của Boateng nhiều khả năng sẽ có biến động trong TTCN mùa Hè, bởi anh chỉ còn lại một năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Mới đây, tờ FootMercato khẳng định, trung vệ 31 tuổi có thể được phép rời khỏi Bayern vào thời điểm đó. Hiện tại, bên cạnh Arsenal, một đội bóng khác đến từ thành London là Chelsea cũng quan tâm đến Boateng.

 

Thực tế, nếu xét về phong cách thi đấu, Boateng sẽ phù hợp hơn với hệ thống 5 cầu thủ phòng ngự mà HLV Frank Lampard bố trí tại Stamford Bridge trong thời gian gần đây. bởi anh có thể chơi tốt ở trung tâm hoặc lệch sang phải. Tuy nhiên, Pháo thủ mới là đội cần gấp rút bổ sung trung vệ vào thời điểm này.

Xem Arteta phát biểu:

    Bình Luận