Với một điều kiện, Juventus sẽ vượt mặt Arsenal vụ Vlahovic

Nếu đẩy đi được tiền vệ Rodrigo Bentancur, Juventus sẽ có đủ tài chính để theo đuổi vụ Dusan Vlahovic.
 

Allegri trở lại dẫn dắt Juventus

Theo tờ Telegraph, tiền vệ Rodrigo Bentancur đang được Aston Villa liên hệ trong những ngày cuối tháng Giêng. HLV Steven Gerrard mong muốn có chữ ký của cầu thủ người Uruguay với mức phí chuyển nhượng khoảng 16 triệu bảng. 

Với một điều kiện, Juventus sẽ vượt mặt Arsenal vụ Vlahovic - Bóng Đá

 Bentancur có thể mang lại cho Juventus 16 triệu bảng. 

Các báo cáo ở Italia tiết lộ rằng nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Juventus sẽ đủ tài chính để theo đuổi Dusan Vlahovic. Trước đó, tiền đạo người Serbia được muốn ở lại Italia thay vì chuyển đến sống ở London. Một số nguồn tin khác nêu Fiorentina "hạnh phúc" hơn khi làm việc với Arsenal bởi Pháo thủ sẵn sàng trả 80 triệu euro cho thương vụ này. 

Giám đốc bóng đá Fiorentina Joe Barone đã yêu cầu "sự rõ ràng" từ Vlahovic và đại diện về tình huống này.

"Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày về điều này, chúng tôi đã nói rất nhiều gần đây, Fiorentina đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào", Barone nói.

"Chúng tôi đã rất rõ ràng, chúng tôi bật đèn xanh cho bất cứ điều gì, nhưng chúng tôi muốn sự rõ ràng. Chúng tôi muốn sự rõ ràng từ cầu thủ và người đại diện của anh ấy."

"Fiorentina có một tương lai, thứ không chỉ là trận đấu hôm nay mà là còn là tương lai của cả một tổ chức, một thành phố. Chúng tôi cũng cần tập trung vào điều đó," Barone kết lại.

Lý do khiến Vlahovic và người đại diện chưa muốn rời đi là họ đang chờ những lời đề nghị tốt hơn từ các ông lớn như Real Madrid, Man City.

Ngọa Long | 09:17 24/01/2022
    Bình Luận