Vụ Mourinho muốn Coutinho: Barca ra 2 yêu sách, Spurs đáp ứng 1

Những thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của cựu tiền vệ Liverpool.

Siêu phẩm không thể cản phá của Coutinho vào lưới Bremen

Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, đã có rất nhiều thông tin xoay quanh tương lai của Philippe Coutinho, đặc biệt là sau khi Bayern Munich thông báo không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này.

Đầu tuần này, đã có thông tin đại diện Arsenal chuẩn bị thương thảo với Kia Joorabchian - đại diện của Philippe Coutinho. Tuy nhiên, Pháo thủ lại được cho là không đồng ý trả mức phí mượn người trị giá 10 triệu bảng kèm theo điều khoản phải trả toàn bộ lương của Coutinho mà Barca đưa ra.

Bayern won't exercise 120-million-euro option to buy Coutinho - Bóng Đá

Coutinho được nhiều CLB quan tâm, nhưng đòi hỏi từ Barca có vẻ là quá nhiều.

Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý không có nghĩa là người hàng xóm của họ cũng vậy. Tottenham Hotspur được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Coutinho đang được hưởng hàng tuần tại Barca, theo Foot Insider. Tuy nhiên, nguồn tin nói trên không nhắc gì về việc liệu Spurs có hay không đáp ứng chi trả mức phí 10 triệu euro.

 

Ngoài Arsenal và Tottenham, một đội bóng khác được cho là có liên hệ với Coutinho là Manchester United. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Dimitar Berbatov, anh không đồng tình với thương vụ này

"Pogba đang trở lại, Fernandes ở đó, [Scott] McTominay cũng đang làm tốt nhiệm vụ của mình, các cầu thủ trên hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng, vì thế việc ký hợp đồng với Coutinho sẽ là vô nghĩa."

    Bình Luận