Vụ Vlahovic sinh biến, Arsenal lập tức có kế hoạch 41 triệu thay thế

Đội chủ sân Emirates không thể tiếp tục chờ đợi khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang dần khép lại.
 

Cú sút của Dusan Vlahovic

Pháo thủ thành London xem cầu thủ người Serbia là mục tiêu số một của họ trong tháng Giêng. HLV Mikel Arteta muốn bổ sung một tiền đạo để đảm bảo cho suất dự Champions League. Đội bóng phía bắc thành London đang đẩy mạnh việc hỏi mua Vlahovic suốt thời gian qua.

Tờ La Repubblica tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trao cho Vlahovic bản hợp đồng 5 năm, với mức lương 10 triệu euro/mùa (~8.3 triệu bảng). Mức lương đó tương đương 160.000 bảng/tuần, biến Vlahovic trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Arsenal. 

Arsenal's Dusan Vlahovic transfer hopes 'fading' but Gunners have £40.5m Plan B - Bóng Đá

 Mục tiêu quan trọng của Arsenal có nguy cơ không thể thành hiện thực.

Tuy nhiên, Arsenal đang gặp khó khăn trong thương vụ này. Lý do là bởi, Vlahovic vẫn chần chừ chưa quyết tương lai trong bối cảnh anh được nhiều đội bóng lớn săn đón như Juventus hay Bayern Munich. Khi mà thời gian có hạn, Arsenal buộc phải hành động.

Chính vì thế, theo talkSPORT, Arsenal dần chuyển sang Dominic Calvert-Lewin. Cầu thủ này cũng được liên hệ tới Arsenal. Trang Transfermarkt định giá Calvert-Lewin vào khoảng 41 triệu bảng. HLV Arteta từng nhiều lần dành lời khen ngợi cho tiền đạo này.

Được biết, Everton sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mới 24 tuổi, Calvert-Lewin đã khẳng định được tài năng tại Premier League. Nếu chịu chi, Arsenal sẽ sở hữu một tiền đạo chất lượng trong nhiều năm tới.

Tiểu Lam | 07:57 22/01/2022
    Bình Luận