Vừa chia tay, Tomori gửi tâm thư đến Chelsea

Sản phẩm học viện The Blues đăng tải các hình ảnh kèm thông điệp nhắn gửi đến đội bóng cũ.

Sau tất cả, Fikayo Tomori không còn thuộc biên chế Chelsea. Ghi điểm trong khoảng thời gian khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn, trung vệ người Anh đã được Rossoneri mua đứt. Đội chủ sân San Siro thuyết phục thành công Tomori đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn đến năm 2025.

Sau khi phi vụ được xác nhận, Twitter chính thức của The Blues đã gửi thông điệp: "Chúc những điều tốt đẹp trong tương lai, Tomori!" Ngôi sao 23 tuổi hồi đáp: "Cảm ơn vì tất cả."

Tomori is a product of Chelsea’s academy and sent a message of thanks to the club - Bóng Đá

 Tomori rời Chelsea.

Qua Instagram cá nhân, Tomori còn đăng tải các hình ảnh qua các giai đoạn gắn bó với Chelsea từ thời còn ở học viện, kèm lời chia tay: "Chà, tôi bắt đầu từ đâu đây? 1 CLB mà tôi đã gắn bó từ khi mới 8 tuổi. Thăng tiến qua mọi cấp độ học viện. Giúp tôi phát triển và trưởng thành ở cả góc độ cầu thủ lẫn 1 con người. Chinh phục hàng loại danh hiệu từ mọi đấu trường cấp độ trẻ đến trận ra mắt tại Stamford Bridge, có cơ hội thi đấu ở Premier League lẫn Champions League - những điều tôi mơ ước khi còn là 1 cậu bé. Các ký ức mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi."

"Tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn. Với tất cả nhân viên ở học viện đã đưa tôi đến thời điểm hiện tại, với mọi đồng đội, với tất cả fan và CLB Chelsea, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn."

Tomori và những trải nghiệm đầu tiên tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 15:17 18/06/2021
    Bình Luận