Vượt mặt Liverpool, Arsenal thâu tóm "Vua chuyền lạc lối"?

HLV Mikel Arteta đứng trước cơ hội sở hữu một bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng.

HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ có rất nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Bên cạnh giữ chân những trụ cột, tìm cách đẩy đi "người thừa", chiến lược gia người Tây Ban Nha còn phải tìm đường mang về nhiều tân binh chất lượng trong bối cảnh tài chính hạn chế.

Chắc chắn, những bản hợp đồng miễn phí sẽ là cứu cánh cho Pháo thủ trong phiên chợ Hè. Hiện tại, họ cũng đã triển khai một vài "thương vụ 0 đồng", điển hình như Ryan Fraser - cầu thủ từng lọt vào tầm ngắm của HLV Unai Emery.

arsenal lead the race to fraser - Bóng Đá

Hợp đồng giữa Fraser và Bournemouth sẽ hết hạn vào mùa Hè.

Mùa bóng trước, Fraser là một trong những chân chuyên xuất sắc nhất Premier League, anh chỉ đứng sau Eden Hazard trong danh sách "Vua kiến tạo" tại giải đấu này. Dù vậy, tiền vệ người Scotland lại đánh mất phong độ trong mùa này, anh chỉ đóng góp 4 pha kiến tạo và 1 bàn thắng cho Bournemouth tính đến thời điểm hiện tại.

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ tEAMtalk, Pháo thủ vẫn muốn chiêu mộ Fraser, và họ tin rằng mình đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Đáng chú ý, theo một báo cáo khác từ talkSPORT, Liverpool từng có những cuộc đàm phán nâng cao với Fraser hồi tháng 11.

Cần biết, tiền vệ này từng chia sẻ rằng phong độ của mình đi xuống là do bị ảnh hưởng trầm trọng bởi những tin đồn chuyển nhượng.

Xem Arteta phát biểu:

    Bình Luận