Wanda Nara liên hệ với Man Utd

Vợ của Mauro Icardi đã liên hệ với Man Utd về khả năng chiêu mộ chân sút người Argentina ngay Hè này.
 

PSG trong kế hoạch thanh trừng lực lượng đã đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻ. Động thái cứng rắn của Gã nhà giàu nước Pháp cho thấy họ muốn tiền đạo người Argentina rời CLB ngay trong Hè này. Icardi hiện đang hưởng mức thu nhập lên đến 12 triệu euro/năm, nhưng anh không phải là nhân tố chủ chốt trên hàng công PSG.

Ngôi sao 29 tuổi thậm chí không được tập luyện cùng đội một và vắng mặt ở trận mở màn Ligue 1 2022/23 (thắng Clermont Foot 5-0). Hợp đồng của Icardi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn đến tháng 6/2024, nhưng họ mong muốn cựu chân sút Inter sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Icardi không còn nằm trong kế hoạch của PSG.

Theo TYC Sports, Wanda Nara – vợ và cũng là người đại diện của Icardi, đã liên hệ với Man Utd về khả năng chiêu mộ chân sút sinh năm 1993. Quỷ đỏ hiện muốn đưa về 1 tiền đạo mới, khi tương lai của Cristiano Ronaldo đang là dấu hỏi lớn. Anthony Martial vừa dính chấn thương, nhưng ngôi sao người Pháp chưa bao giờ là cái tên đáng tin cậy.

Icardi dù đang nằm trong diện thanh trừng của PSG, nhưng không thể phủ nhận anh là một chân sút chất lượng. Man Utd vì vậy có thể cân nhắc chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, trong trường hợp không tìm kiếm được phương án khác. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Wanda Nara cũng đã liên hệ với Galatasaray.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:17 12/08/2022
    Bình Luận