XÁC NHẬN! Caicedo muốn rời Brighton

Tiền vệ Moises Caicedo mới đây đã khẳng định muốn rời Brighton và anh cũng tự hào khi mang lại cho đội nhà một khoản tiền lớn để tái đầu tư.
 

Tương lai của Moises Caicedo đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Gần nhất, Arsenal đã gửi đến Brighton lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho cầu thủ này. Và đến nay, Pháo thủ có vẻ đã ở rất gần chữ ký của Caicedo khi mà tiền vệ người Ecuador khẳng định anh muốn rời Brighton. 

XÁC NHẬN! Caicedo muổn rời Brighton - Bóng Đá

 Caicedo sẽ rời Brighton trong tương lai.

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của Caicedo: "Tôi biết ơn ông Bloom (Chủ tịch CLB) và Brighton đã cho tôi cơ hội đến với Premier League và tôi cảm thấy mình đã luôn nỗ lực hết mình vì họ. Tôi luôn chơi bóng bằng nụ cười và bằng cả trái tim."

"Tôi là con út trong gia đình có 10 anh chị em, xuất thân nghèo khó, lớn lên ở Santa Domingo, Ecuador. Ước mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong lịch sử Ecuador."

"Tôi tự hào khi có thể mang về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, điều này sẽ cho phép họ tái đầu tư và giúp câu lạc bộ tiếp tục thành công."

"Người hâm mộ đã đặt tôi vào trái tim của họ và họ sẽ luôn ở trong trái tim tôi, vì vậy tôi hy vọng họ có thể hiểu tại sao tôi muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này," Caicedo kết lại.

Ngọa Long | 05:51 28/01/2023
    Bình Luận