Xác nhận: Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân với mục tiêu hàng đầu

Đội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy nhanh quá trình thương thảo để sớm chốt hạ thương vụ của ngôi sao người Pháp.

Như đã đưa tin, Chelsea đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ thuộc biên chế Sevilla - Jules Kounde. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè đã trôi hơn một nửa thời gian, nhà ĐKVĐ Champions League bắt đầu đưa ra những động thái cụ hơn về kế hoạch tuyển dụng nhân sự.

Kounde được xem như phương án chất lượng giúp trẻ hóa đồng thời tăng cường sự cơ động cho hàng phòng ngự The Blues. Chính vì lý do đó, họ quyết định đẩy nhanh thương vụ này để chuyển hướng sang các mục tiêu quan trọng khác.

Arsenal has been dealt a huge blow in their bid to sign Jules Kounde this summer as Real Madrid becomes interested - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng Tây London đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp. Kounde sẵn sàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nếu quá trình đàm phán giữa hai CLB diễn ra thuận lợi.

Romano tiết lộ thêm, hiện tại Chelsea và Sevilla đang đàm phán nâng cao nhằm hướng đến thỏa thuận về cấu trúc thanh toán. 

Jules Koundé has an agreement ready on personal terms with Chelsea - Bóng Đá

 Kounde đồng ý gia nhập Chelsea.

Được biết, đại diện La Liga từng yêu cầu đến 70 triệu euro cho ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên trong bối cảnh nền tài chính CLB đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, vẫn chưa rõ mức phí chuyển nhượng cụ thể họ đưa ra trong quá trình thương thảo.

Ngoài Chelsea, những đội bóng hàng đầu Premier League như Manchester United hay Tottenham Hotspur cũng dành nhiều sự quan tâm cho cựu tài năng Bordeaux.

Siêu phẩm của Kounde trong trận đấu với Barcelona

 
Trường Sơn | 22:34 27/07/2021
    Bình Luận