Xác nhận: M.U mua Varane với giá rẻ như cho, trả lương ngang Harry Maguire

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Man Utd và Real Madrid đã thống nhất được mức giá của Raphael Varane.

Sau khi trải qua chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng, Man Utd đang hoạt động tích cực trên TTCN mùa Hè năm nay để đưa về những bản hợp đồng ưng ý nhất. Trên hàng công, họ đã hoàn tất thương vụ Jadon Sancho từ Dortmund. Tiếp đến, Quỷ đỏ tìm kiếm 1 đối tác chất lượng cho Harry Maguire để nâng cấp hàng thủ.

Vào đêm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Man Utd đã hoàn tấy thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane của Real Madrid. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Varane tới Man United coi như đã hoàn tất. Trung vệ người Pháp đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn về các điều khoản cá nhân với Man United. Thỏa thuận giữa Man Utd và Real Madrid gần như đã xong, chỉ còn chờ những chi tiết cuối cùng cần hoàn thành và sau đó là thời gian làm thủ tục.”

 David Ornstein tiết lộ mức giá của Varane - Bóng Đá

 Varane sắp sửa gia nhập M.U.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy khác, từ cây viết David Ornstein của The Athletic, Man Utd chỉ phải chi ra 34 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) kèm điều khoản bổ sung cho Varane. Rõ ràng đây là mức giá quá hời cho một trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay, và đang ở tuổi 28, độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp.

 David Ornstein tiết lộ mức giá của Varane - Bóng Đá

David Ornstein tiết lộ mức giá của Varane. 

Cầu thủ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cộng thêm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Theo Mercato, Varane sẽ hưởng mức lương 550.000 euro/tháng, bằng với thủ quân Harry Maguire.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 09:24 27/07/2021
    Bình Luận