Xác nhận mức phí khủng thương vụ Arsenal - Sane

Nếu kiên quyết thâu tóm ngôi sao người Đức, dự kiến Pháo thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ.
 

Từ lâu, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công của Arsenal bằng một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Hiển nhiên, sau sự ra đi của Nicolas Pepe, người hâm mộ đã trông chờ vào một sự thay thế đẳng cấp, nhưng rốt cuộc thì đã không có bất kỳ ngôi sao nào cập bến Emirates trong mùa Hè vừa qua.

Trên thực tế, Arsenal đã sẵn sàng 'phá két' để đưa Raphinha đến với Emirates ở phiên chợ Hè, nhưng ngôi sao người Brazil lại kiên quyết chuyển đến khoác áo Barcelona. Còn ở thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates đã là một cái tên hoàn toàn khác.

Hansi Flick gợi ý cho Nagelsmann cách hồi sinh Sane - Bóng Đá

 Sane có thể tái xuất Premier League. 

Giới truyền thông khẳng định, Arsenal hiện đang để mắt đến Leroy Sane, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Song, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thương vụ Sane - Arsenal tạm thời khó có khả năng xảy ra, và Hùm xám cũng không có kế hoạch để tiền đạo này rời đi trừ khi họ nhận được một lời đề nghị khổng lồ.

Viết trên CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal chắc chắn sẽ được liên kết với một danh sách dài các cầu thủ tấn công, nhưng theo tôi được biết thì không có chuyện gì xảy ra với Leroy Sane."

"Tôi không nghĩ rằng Bayern sẽ bán đi Sane vào tháng Giêng trừ khi có một lời đề nghị điên rồ nào đó xuất hiện – kế hoạch của họ là tiếp tục gắn bó với cậu ấy."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:31 07/12/2022
    Bình Luận