Xác nhận! Tân binh chờ kiểm tra y tế, ra mắt Man Utd

Man Utd chuẩn bị hoàn tất chữ ký rất chất lượng trong mùa hè này mang tên Christian Eriksen.
 

Erik ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ vào mùa hè này sau khi những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata đều đã chia tay Old Trafford.

Frenkie de Jong đã trở thành mục tiêu hàng đầu của United và câu lạc bộ vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Barcelona, dù đội bóng này định giá tiền vệ người Hà Lan vào khoảng 85 triệu euro.

Romano on Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen đã trở thành người của Man Utd.

Nhưng Ten Hag muốn mang về nhiều hơn một tiền vệ và đã xác định Christian Eriksen là một mục tiêu quan trọng khác. Eriksen đã trở lại Premier League ở mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh với Brentford.

Gần nhất, theo nhiều nguồn tin uy tín, Man Utd đã chiêu mộ thành công Eriksen. Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Eriksen hợp đồng 3 năm, kèm mức lương có thể rơi vào khoảng 150 nghìn bảng/tuần. Con số này được cho là đủ sức hấp dẫn Eriksen.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano tiếp tục xác nhận: "Hợp đồng đã sẵn sàng để Eriksen ký. Chỉ còn chờ buổi kiểm tra y tế là thương vụ hoàn tất. Giao kèo có thời hạn 3 năm, Eriksen sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd sau Tyrell Malacia."

Ngoài ra, Ten Hag cũng muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, mặc dù nhà ĐKVĐ Eredivisie đang đưa ra mức phí 70 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:57 05/07/2022
    Bình Luận