Xác nhận: Ten Hag từ chối mục tiêu ưa thích của bộ sậu M.U

Chiến lược gia người Hà Lan có quan điểm riêng trong kế hoạch xây dựng và phát triển CLB.
 

Kể từ sau khi chia tay Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Barcelona, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ về mặt phong độ. Sau 23 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan, ngôi sao người Gabon ghi tổng cộng 13 bàn thắng.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Robert Lewandowski vừa chuyển đến Camp Nou, Barca đang tìm cách bán Aubameyang để giải phóng bớt không gian nơi hàng tiền đạo. 

 - Bóng Đá

 Aubameyang đứng trước cơ hội tái xuất Premier League.

Theo nhiều đồn đoán, Barca đã ra giá 25 triệu euro cho cựu cầu thủ Dortmund và động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Man Utd cũng như Chelsea. Cả hai đội bóng nói trên đều thiếu hụt nhân sự nơi hàng tiền đạo, vì vậy họ đang cân nhắc việc đưa Aubameyang trở lại Premier League.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Athletic, dù phía thượng tầng Quỷ đỏ khá hứng thú với Aubameyang, nhưng HLV Erik ten Hag không quan tâm đến mục tiêu này. Ngoài chân sút 33 tuổi, tân thuyền trưởng Man Utd cũng từ chối chiêu mộ Mauro Icardi bởi ông cho rằng cặp đôi nói trên không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng lại khiến CLB tiêu tốn mức lương lớn.

Thay vào đó, Ten Hag muốn nhắm đến những phương án trẻ trung hơn nhằm xây dựng nên một đội hình có thể giúp Man Utd khẳng định lại vị thế trong tương lai.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:12 13/08/2022
    Bình Luận