XONG! Chủ tịch Perez làm rõ động thái của Real với Ronaldo, Mbappe, Ramos, Haaland

Trong buổi phỏng vấn mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã có những hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp đến, những tin đồn đã rộ lên liên tục. Và chủ tịch Perez đã làm rõ kế hoạch mua bán của Real Madrid.

Perez nói về Mbappe, Ronaldo - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez khẳng định Real sẽ không mua Ronaldo.

Về Ronaldo: "Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Khả năng này là không có. Cậu ấy còn hợp đồng với Juventus."

Về Kylian Mbappe: "Người hâm mộ luôn yêu cầu tôi mua Mbappe. Câu trả lời của tôi? Tôi nói: đừng lo lắng… sự thật là anh ấy là một cầu thủ giỏi, vâng.

Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Mbappe. Ít nhất là bây giờ... (cười). Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong hợp đồng của cậu ấy với PSG."

Về Ramos: "Tôi yêu Sergio Ramos, nhưng chúng tôi đang ở trong tình trạng tài chính rất tồi tệ ở Real Madrid. Không ai bỏ tiền vào câu lạc bộ này. Cậu ấy sẽ rời câu lạc bộ? Tôi không nói điều đó... nhiều thứ có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó vào cuối mùa giải."

Về Vinicius: "Vinicius Junior là không thể đụng tới. Cậu ấy cũng sẽ không rời Real Madrid nếu PSG hỏi mua Vinicius trong thương vụ Mbappe."

Về HLV Zinédine Zidane: "Zidane rất hạnh phúc, ông ấy là một HLV hàng đầu. Hợp đồng còn đó, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Mourinho? Trong ba năm gắn bó với chúng tôi, José đã giúp đỡ chúng tôi, chúng tôi cũng phải cảm ơn ông ấy."

Về Erling Haaland: "Cha của Haaland đã đến thăm sân tập Valdebebas của chúng tôi, vâng. Mọi người luôn có phản ứng kiểu như: chưa bao giờ nhìn thấy điều này. Haaland và Mbappé là hai cầu thủ xuất sắc nhưng những gì Messi và CR7 đã làm là không thể tin được."

Real vô địch Copa del Rey năm 2014 trước Barcelona:

 
    Bình Luận