XONG! Đã rõ việc Barcelona tiếp cận “sát thủ” 111 triệu euro

Những người yêu mến Inter Milan chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui trước thông tin này.

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan

Lautaro Martinez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Milan. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019 – 2020, tiền đạo người Argentina đã ghi được 16 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Chàng trai 22 tuổi đã phối hợp với Romelu Lukaku để tạo thành cặp đôi gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ ở Serie A.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Lautaro Martinez, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã tỏ ra rất sốt sắng. Real Madrid đang muốn đưa ngôi sao người Argentina về Santiago Bernabeu để tăng cường “hỏa lực”. Trong khi đó, Barcelona cũng sẵn sàng trả cho tiền đạo của Inter Milan mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần bởi họ cho rằng anh sẽ là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lautaro Martinez với Nerazzurri có giá trị lên tới 111 triệu euro và cả 2 đội bóng này đều đang tìm cách để thuyết phục đại diện của Serie A đồng ý nhả người.

Người đại diện phủ nhận việc Lautaro Martinez đến Barca và Madrid - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù vậy, theo Beto Yaque, người đại diện của Lautaro Martinez, những thông tin trên đều không chính xác. Trả lời phỏng vấn với Radio La Plata, ông cho biết:

 

“Mọi người luôn cho rằng Barcelona và Real Madrid muốn chiêu mộ Lautaro Martinez nhưng điều đó không khiến cậu ấy phải suy nghĩ. Lautaro không bao giờ liên lạc với tôi chỉ để hỏi xem những tin đồn là đúng hay sai. Cậu ấy chỉ tập trung vào việc chơi bóng.

Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người nhưng không có gì thay đổi. Hiện tại, những người liên lạc với tôi không phải là lãnh đạo của các CLB. Việc trở thành 1 cầu thủ được nhiều đội bóng khao khát giống như 1 giấc mơ. Tuy nhiên, Lautaro vẫn chưa nhận được điều gì đặc biệt. Cậu ấy chỉ muốn thi đấu và ghi bàn.”

    Bình Luận