XONG! Đại diện Jorginho làm rõ tin đồn Arsenal và PSG theo đuổi

Ngôi sao người Italia đang vướng vào hàng loạt thông tin sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Những khoảnh khắc đẹp của Jorginho tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về đến 7 bản hợp đồng chất lượng. Thế nhưng, HLV Frank Lampard vẫn chưa có ý định dừng lại. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Derby County xác nhận Decan Rice sẽ là mục tiêu tiếp theo của CLB Tây London.

Dù vậy, phía West Ham United lại đưa ra mức giá lên đến 80 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh. Để thương vụ này được suôn sẻ, The Blues đã lên kế hoạch bán những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Những ngày qua, Jorginho được xem là cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất.

Trước thông tin kể trên, hai ông lớn tại châu Âu là PSG và Arsenal bất ngờ nhập cuộc để chèo kéo chân chuyền sinh năm 1991. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, đại diện của cựu sao Napoli đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Chelsea midfielder Jorginho’s agent responds to Arsenal and Paris Saint-Germain rumours - Bóng Đá

 Jorginho sẽ ở lại sân Stamford Bridge?

"Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, cộng thêm 2 năm tùy chọn nữa. Tôi thấy có rất nhiều lời bàn tán về Arsenal và PSG trong những ngày qua. Nhưng thực tế, hiện tại vẫn chưa có đề nghị nào cho cậu ấy. Thị trường chuyển nhượng cũng sẽ đóng cửa vào ngày 5/10.

Thời gian càng trôi, việc đàm phán sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Nên hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng đó là tin đồn. Cậu ấy hạnh phúc với Chelsea, có khởi đầu tốt và đang là đội phó của CLB", Joao Santos trả lời phỏng vấn trên 90Min Italy. 

    Bình Luận