XONG! Lampard lên tiếng, tương lai của Kepa được định đoạt

Sau khi mắc quá nhiều sai lầm, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn.
 

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

Kepa Arrizabalaga đang gặp nhiều khó khăn ở Chelsea. Mọi chuyện bắt đầu từ những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn người Tây Ban Nha, điển hình là ở cuộc chạm trán với Liverpool. Dần dần, các CĐV của The Blues cảm thấy tức giận và kêu gọi ban lãnh đạo nhanh chóng tiễn chân người gác đền 25 tuổi.

Những ngày gần đây, câu chuyện tương lai của Kepa Arrizabalaga đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chelsea vừa bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Rennes nhượng lại Edouard Mendy. Trong cuộc đối đầu với West Bromwich cách đây không lâu, HLV Frank Lampard đã quyết định trao cơ hội đứng trước khung gỗ cho Willy Caballero. Vậy nên, nhiều người tin rằng ngày cựu sao Athletic Bilbao phải rời Stamford Bridge đã không còn xa.

 Frank Lampard has said goalkeeper Kepa Arrizabalaga still has a future at Chelsea - Bóng Đá

 Frank Lampard vẫn đặt niềm tin vào Kepa Arrizabalaga.

Mặc dù vậy, mới đây, Frank Lampard đã phủ nhận thông tin này. ESPN dẫn lời vị thuyền trưởng của The Blues:

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy chưa chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea. Đây là 1 khoảng thời gian khó khăn với Kepa, điều đó rất rõ ràng. Tôi biết, cậu ấy cũng hiểu, nhưng mọi chuyện chưa đến mức phải như vậy."

Câu trả lời của Lampard sẽ khiến Kepa Arrizabalaga cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin của ban huấn luyện và các CĐV. Chắc chắn, điều này sẽ rất khó khăn.

    Bình Luận