XONG! Van de Beek lên tiếng về tương lai

Không loại trừ khả năng tiền vệ Donny van de Beek sẽ chia tay Ajax trong mùa Hè năm nay.

Tài năng của Donny van de Beek 

Lúc này đây, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Donny van de Beek. Thậm chí, nhiều nguồn tin tiết lộ, Van de Beek đã đạt thỏa thuận chia tay Ajax để chuyển tới khoác áo Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải này.

Real Madrid muốn có sự phục vụ của Van de Beek trong bối cảnh tuyến giữa đang trở nên già cỗi. Mới nhất, tiền vệ người Hà Lan đã bất ngờ lên tiếng về tương lai, qua đó làm rõ tin đồn cập bến sân Bernabeu trong mùa Hè năm nay.

Van de Beek: Real Madrid? I haven't said 'yes' to anyone yet - Bóng Đá

 Nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Van de Beek.

Cụ thể, Van de Beek chia sẻ trên tạp chí Helden: "Chơi bóng dưới ánh nắng mặt trời luôn thật đẹp, nhưng không, tôi chưa hề bắt đầu tham gia các lớp học tiếng Tây Ban Nha. Tôi vẫn chưa gật đầu với bất kỳ CLB nào cả.

Tôi biết những gì tôi có ở đây, tôi được trân trọng bởi Ajax và tôi yêu Ajax. Cảm giác của tôi tại một câu lạc bộ cụ thể cần phải tích cực. Không chỉ họ muốn có tôi mà tôi còn phải phù hợp với hệ thống thi đấu của họ.

Tất nhiên, tôi cũng muốn biết họ sẽ mang đến cho tôi khả năng ra sân như thế nào."

Ngoài Real Madrid, Manchester United cũng lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek. Đội chủ sân Old Trafford muốn có Van de Beek để thay thế cho Paul Pogba.

    Bình Luận