XONG! Xác nhận sự thật đằng sau việc Man United chiêu mộ Dembele

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang có kế hoạch cải thiện hàng công.
 

Dembele trở lại tập luyện cùng Barca

Manchester United bước vào phiên chợ Hè với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là Jadon Sancho, người mà họ tin rằng đủ khả hăng để đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim đã mất. Thực tế, Quỷ đỏ có lý do để đặt niềm tin vào ngôi sao người Anh, sau những màn trình diễn bùng nổ của anh dưới màu áo Borussia Dortmund. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Sancho vẫn đang cách Old Trafford một quãng đường rất xa, bởi Dortmund và Man United chưa thể tìm ra một tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Đại diện đến từ Bundesliga vẫn luôn giữ nguyên yêu cầu 109 triệu bảng, một con số có phần bất hợp lý trong bối cảnh hiện tại.

Fabrizio Romano: man utd just want to loan dembele  - Bóng Đá

 Dembele được cho là "kế hoạch B" của Sancho.

Về phía Quỷ đỏ, tuy đánh giá Sancho là mục tiêu số một của mình, nhưng họ cũng không có ý định đáp ứng yêu cầu của Dortmund. Gần đây, giới truyền thông cho hay Man United chuẩn bị gửi đến đối tác một lời đề nghị cuối cùng, và nếu thất bại thì họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác.

Nhiều nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ đã lên sẵn kế hoạch kích nổ bom tấn mang tên Ousmane Dembele. Song, Fabrizio Romano vừa lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cụ thể, Man United chỉ xem tài năng người Pháp là một phương án dự phòng, và họ cũng chỉ cân nhắc một thỏa thuận cho mượn dành cho cựu cầu thủ của Dortmund. 

    Bình Luận