Bố Messi tới Barca bàn chuyện hợp đồng, bị nghi "thả thính" cả Inter

Barcelona vừa đón bố đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi tới CLB này để thương thảo việc gia hạn hợp đồng sắp kết thúc với siêu sao người Argentina. Dẫu vậy, thương vụ này có thể gặp trở ngại vì Inter Milan vẫn quyết tâm “chọc gậy bánh xe”.

  

Video màn trình diễn rực sáng của Lionel Messi giúp Barcelona hạ Bilbao ở chung kết cúp Nhà Vua năm nay:

Thế giới bóng đá trong 1-2 ngày gần đây đã xảy ra nhiều sự kiện biến động như việc “khối liên minh” 12 CLB lớn xác nhận dự giải đấu mới gây nhiều tranh cãi European Super League hay việc HLV Jose Mourinho bị Tottenham Hotspur sa thải.

Một vấn đề khác cũng đang được người hâm mộ chú ý chính là tương lai của Lionel Messi khi hợp đồng hiện tại của anh và Barcelona sẽ kết thúc vào ngày 30/6 năm nay.

Bố đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi vừa bay sang Tây Ban Nha và đến gặp ban lãnh đạo Barcelona

Theo tờ Marca, ông Jorge Horacio Messi, bố đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi vừa bay từ nhà riêng ở Miami (Mỹ) sang Barcelona (Tây Ban Nha) hôm 18/4 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên mà thân phụ M10 đến xứ sở đấu bò thăm cậu con trai cưng của mình kể từ khi ngôi sao đang giữ kỷ lục 6 “Quả bóng Vàng” đã tuyên bố muốn rời Barca hè năm ngoái nhưng sau đó anh đã đổi ý để quyết định gắn bó với đội chủ sân Nou Camp cho đến hết mùa giải này.

Ngay khi mới đến Barcelona, ông Jorge Horacio Messi đã cùng cậu quý tử của mình dự khán trên sân Johan Cruyff (sân phụ của Barca) để theo dõi trận đấu giữa Barcelona B và Villarreal B.

Ngồi cạnh bố con họ là thư ký kỹ thuật Barca - Ramon Planes, trợ lý huấn luyện viên Alfred Schreuder, anh trai của Leo - Rodrigo và tiền vệ Pedri Gonzalez.

Bố Messi tới Barca bàn chuyện hợp đồng, bị nghi "thả thính" cả Inter - 3

Ông Jorge Horacio Messi (khoanh tròn đỏ) dự khán trận Barca B gặp Villarreal B chiều 18/4

Theo tờ Marca, cũng trong đợt này, ông Jorge Messi sẽ “xem giò” cầu thủ chạy cánh Konrad de la Fuente, cầu thủ mới 19 tuổi người Mỹ của Barca mà công ty của con trai ông (Rodrigo) đang làm đại diện.

Sau đó, thân phụ Messi sẽ bay sang Ý để giải quyết một số công việc cá nhân trước khi trở lại Tây Ban Nha bàn tính về tương lai của Leo với đại diện ban lãnh đạo của “Blaugrana”.

Việc ông Jorge Messi bất ngờ từ Barcelona bay đến Ý dịp này rất có thể là để gặp gỡ phía Inter Milan. Đội đầu bảng Serie A đang ở rất gần scudetto đầu tiên sau 11 năm mòn mỏi chờ đợi.

Inter cũng luôn bày tỏ sự mong muốn chiêu mộ Messi, nhất là sau vụ siêu sao này có xích mích với Josep Maria Bartomeu thời ông này còn làm Chủ tịch Barca mùa hè năm ngoái.

Về phần mình, Barcelona và tân Chủ tịch Joan Laporta vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức gia hạn hợp đồng với Messi. 

Tuy nhiên, sau khi chân sút 33 tuổi người Argentina lập cú đúp giúp Barca đại thắng Athletic Bilbao 4-0 trong trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cuối tuần qua, ông Laporta đã tiết lộ: “Việc gia hạn hợp đồng với Messi đang tiến hành theo trình tự cần thiết”.

Bố Messi tới Barca bàn chuyện hợp đồng, bị nghi "thả thính" cả Inter - 4

Messi lập công lớn giúp Barca vô địch cúp Nhà Vua mùa này

Trong khi đó, tờ The Sun mới tiết lộ hôm 20/4 rằng Antonella Roccuzzo, người vợ xinh đẹp của Leo Messi và là mẹ của 3 đứa con trai anh đang tìm mua một ngôi nhà sang trọng ở thị trấn nghỉ mát nổi tiếng Sitges, thuộc Garraf (Barcelona, xứ Catalunya), nơi chồng cô sở hữu một khách san 4 sao.

Bố Messi tới Barca bàn chuyện hợp đồng, bị nghi "thả thính" cả Inter - 5

Vợ Messi bí mật tìm nhà mới ở Barcelona

Động thái này của “bà xã” Messi có thể cho thấy về khả năng tiền đạo mang áo số 10 của Barca nhiều khả năng sẽ gia hạn tương lai với Barca trong thời gian sắp tới.

    Bình Luận