MU bán 7 cầu thủ trong tuần này, muốn dứt điểm vụ Sancho 90 triệu bảng

Trong tuần lễ cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, MU sẽ vô cùng bận rộn với những thương vụ mua bán. Trong đó, Jadon Sancho sẽ là mục tiêu bắt buộc.

   

Xem lại diễn biến trận Brighton - MU (Nguồn: K+)

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sẽ chính thức khép lại vào ngày 5/10. Điều này có nghĩa MU sẽ chỉ còn đúng 1 tuần lễ để thực hiện những thương vụ mua và bán.

MU bán 7 cầu thủ trong tuần này, muốn dứt điểm vụ Sancho 90 triệu bảng - 1

Jadon Sancho

Sau khởi đầu chật vật ở Premier League mùa này, HLV Solskjaer hiểu rằng công cuộc tái thiết vẫn chưa hoàn thành và đội bóng vẫn cần thêm những sự bổ sung mới.

Nhưng song song với đó, tờ Evening Standard khẳng định sếp lớn Ed Woodward và HLV Solskjaer đã lên kế hoạch đẩy đi 7 cầu thủ để giảm bớt quỹ lương, cũng như làm dày ngân sách trước khi chiêu mộ thêm tân binh.

Theo đó, Andreas Pereira sẽ là người ra đi đầu tiên trong tuần lễ “thanh trừng” này. Cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng đầu quân cho Lazio. Tiếp theo đó, Chris Smalling, Phil Jones, Diogo Dalot, Sergio Romero, Marcos Rojo và Jesse Lingard sẽ là những cái tên lần lượt phải ra đi.

Trường hợp đặc biệt nhất vẫn là Lingard, mặc dù được Solskjaer hết mực sủng ái nhưng sẽ rất khó có cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi chiếm suất đá chính trong đội một.

Quay trở lại với công cuộc mua sắm, nhìn vào hai màn trình diễn tệ hại vừa qua trước Brighton cũng như Crystal Palace, rõ ràng đội hình của “Quỷ đỏ” cần được nâng cấp khá nhiều vị trí. Tính đến thời điểm này, MU mới chỉ có vỏn vẹn duy nhất tân binh là Donny Van de Beek.

Chính điều này không thể làm các cổ động viên MU yên tâm. Bên cạnh những màn trình diễn tai hại ở hàng thủ, những cầu thủ tấn công của Solskjaer cũng đang gặp vấn đề. Có thể thấy, hàng lang cánh phải của Mason Greenwood không phát huy được hiệu quả, và MU chưa thể tạo ra được những đợt tấn công giàu tính đột biến. Hơn bao giờ hết, “Quỷ đỏ” đang rất cần Jadon Sancho.

Theo tiết lộ từ Mirror, “Quỷ đỏ” đã gửi một lời đề nghị cuối cùng đến Borussia Dortmund, gồm 65 triệu bảng tiền mặt kèm theo những điều khoản phụ trị giá 25 triệu bảng.

Và nếu đại diện đến từ Bundesliga vẫn kiên quyết đòi mức giá 108 triệu bảng, MU sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác bao gồm Ivan Perisic, Douglas Costa hay Arkadiusz Milik. Tất cả những cầu thủ này đều có mức phí chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều so với Sancho.

    Bình Luận