MU mất 32 tỷ đồng "lãng xẹt" cho Sanchez: Lao đao vì điều khoản lạ

Không thi đấu cho MU từ đầu mùa này, nhưng Alexis Sanchez vẫn bỏ túi khoản tiền lớn nhờ một điều khoản trong hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ”.

   

Theo Mirror, khoản phí trung thành 1,1 triệu bảng (tương đương 32 tỷ VNĐ) sẽ được MU chuyển vào tìa khoản của Alexis Sanchez nếu anh trở về sân Old Trafford sau mùa giải này. Tờ báo Anh cũng khẳng định “như đinh đóng cột” rằng Inter Milan không hề có ý định mua đứt Sanchez và sẽ trả lại MU sau khi ngôi sao người Chile đáo hạn cho mượn.

MU mất 32 tỷ đồng "lãng xẹt" cho Sanchez: Lao đao vì điều khoản lạ - 1

Sanchez khả năng cao trở lại MU sau mùa này

Được biết, tiền thưởng trung thành là một trong những điều khoản đặc biệt MU dùng để thương thảo hợp đồng cá nhân với Sanchez, khi anh cân nhắc lựa chọn đến Old Trafford hoặc gia nhập Man City. Sanchez gia nhập MU từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng đông 2018, vẫn còn gần 2 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ".

Ở MU, anh nhận mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh, ở mức 400.000 bảng/tuần nhưng không thể hiện tương xứng về mặt chuyên môn và đã bị đẩy đến Inter Milan theo dạng cho mượn. MU phải trả khoảng 100.000 bảng/tuần trong thời gian Sanchez thi đấu tại Serie A và phần còn lại thuộc về Inter. Đội bóng Italia cũng có điều khoản mua đứt Sanchez sau mùa giải 2019/20 với giá 17,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, phong độ của Sanchez không đủ tốt để HLV Antonio Conte phải mua bằng được anh. Quãng thời gian thi đấu ở Serie A của Sanchez cũng tồi tệ không kém gì giai đoạn trước khi chia tay nước Anh. Dù nhận mức lương rất cao ở Inter nhưng chân sút 31 tuổi chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân và dành phần lớn thời gian trong bệnh viện để chữa trị chấn thương mắt cá.

Tuy nhiên, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "Sanchez sẽ trở lại MU và chứng minh các bạn đã sai". Có vẻ như chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn trao thêm cơ hội cho Sanchez. Nếu Sanchez góp mặt trong đội hình MU mùa tới, HLV Solskjaer sẽ đau đầu ở vị trí tiền đạo trái khi đang có Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James.

    Bình Luận