SAO miễn phí khiến Juventus khốn khổ: Nổi loạn vì muốn chuyển sang MU?

Juventus vẫn nổi tiếng là đội bóng biết cách chiêu mộ những ngôi sao giá chỉ 0 đồng nhưng lần này họ đã bị "hớ" với trường hợp của Adrien Rabiot.

  

Mùa hè năm 2019 được coi là kỳ chuyển nhượng thành công của Juventus. Họ đón được bom tấn trị giá 67 triệu bảng mang tên Matthijs de Ligt và hai cầu thủ chất lượng khác với giá 0 đồng là Aarron Ramsey và Adrien Rabiot. Tuy nhiên, sau chưa đầy một năm thì giới mộ điệu lại nhận xét ngược lại hoàn toàn.

SAO miễn phí khiến Juventus khốn khổ: Nổi loạn vì muốn chuyển sang MU? - 1

Adrien Rabiot gia nhập Juventus với giá 0 đồng

Cả ba cầu thủ nói trên đều thi đấu chưa được như kỳ vọng, đặc biệt là Adrien Rabiot. Tiền vệ 25 tuổi người Pháp được HLV Sarri tạo điều kiện cho sân ra khá nhiều nhưng chẳng có kiến tạo hay bàn thắng nào. Thậm chí, cầu thủ này còn kiếm về 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho đội bóng thành Turin.

Theo báo chí Pháp, ban lãnh đạo Juventus nhận thấy Adrien Rabiot không đáng hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa như hiện tại và không có ý định kéo dài “nỗi đau” tới năm 2024, khi hợp đồng của đôi bên kết thúc.

Bên cạnh đó, mẹ của Adrien Rabiot  - bà Véronique Rabiot vừa gây ra sự khó chịu cho Juventus khi chỉ trích đội bóng bắt con trai mình giảm lương thời Covid-19. Đây chăng phải là điều lạ khi mẹ Rabiot từng khiến PSG lẫn HLV trưởng của ĐT Pháp, Didier Deschamps khó chịu vì những phát ngôn gây sốc của mình.

Bởi vậy, Juventus đang muốn đẩy cầu thủ người Pháp đi ngay trong mùa hè này. “Lão bà” đã đưa Rabiot vào trong hợp đồng trao đổi với Arthur cùng Barcelona nhưng đội chủ sân Nou Camp không chấp nhận. Nguyên nhân là bởi chính Rabiot đã phá vợ hợp đồng “miệng” với Barca hồi đầu năm 2019 để chuyển sang Juventus 6 tháng sau đó.

SAO miễn phí khiến Juventus khốn khổ: Nổi loạn vì muốn chuyển sang MU? - 2

Bà Véronique Rabiot, mẹ của Adrien Rabiot thường xuyên có phát biểu gây sốc

Theo diễn biến mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ thì bà Véronique Rabiot cũng đang rốt ráo tìm bến đỗ mới cho cậu con trai trong vai trò của người đại diện. Nguồn tin của tờ báo này cho biết MU đã có một vài buổi nói chuyện với bà Veronique để hiểu rõ hơn về tình hình.

Adrien Rabiot vẫn luôn là mục tiêu của "Quỷ đỏ" từ thời HLV Louis Van Gaal còn dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại có chiều hướng đi xuống đúng thời điểm tiền vệ người Pháp hết hợp đồng với PSG. Bởi vậy, MU không thể cạnh tranh với Juventus và để Rabiot tới thành Turin.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác. HLV Solskjaer đã đưa MU trở lại quỹ đạo và đó là điểm đến lý tưởng cho Rabiot thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Juventus cũng rất muốn chiêu mộ lại Pogba nên khả năng cựu tiền vệ của PSG có thể trở thành trong lời đề nghị gửi tới sân Old Trafford là rất cao. Nếu điều đó xảy ra, Juventus sẽ được lợi khá nhiều khi đẩy đi một "tai họa" và đón về một ngôi sao.

    Bình Luận