Tin HOT bóng đá tối 1/4: Ronaldo "ép" đồng đội tập cùng lúc 11h đêm

Bản tin HOT bóng đá tối 1/4: Cựu tiền vệ Arsenal, Chelsea đánh giá Wenger, Mourinho là 2 HLV giỏi nhất mà anh từng làm việc cùng. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Fabregas đánh giá Wenger, Mourinho hơn Pep: Trong buổi giao lưu với fan Trên Instagram, Cesc Fabregas đã không ngần ngại chọn Arsene Wenger và Jose Mourinho là hai HLV giỏi nhất mà anh từng làm việc cùng. Đáng nói hơn, siêu sao 32 tuổi không đề cập tới Vicente Del Bosque hay Pep Guardiola.

Trên thực tế, Wenger và Mourinho cũng gắn bó với những giai đoạn Fabregas thăng hoa nhất sự nghiệp trong màu áo Arsenal, Chelsea.

Pep được khuyên rời Man City giữa Covid-19: Huyền thoại bóng đá Pháp, Emmanuel Petit đã khuyên Pep Guardiola cân nhắc ý định chia tay Man City trong bối cảnh làng bóng đá "tê liệt" vì đại địch Covid19. theo Petit, đây là thời điểm thích hợp để Pep nghỉ ngơi, sau khi cống hiến cho sự nghiệp cầm quân suốt gần 1 thập kỷ qua (dẫn dắt Bayern Munich, Man City).

"Không ngạc nhiên nếu Harry Kane chia tay Tottenham": Jamie O'Hara - cựu tiền vệ Tottenham bày tỏ sự thông cảm dành cho Harrry Kane sau khi tiền đạo 27 tuổi hé lộ ý định rời khỏi CLB. Theo O'Hara, việc cống hiến cho một đội bóng trong suốt 7 năm mà không giành bất kì danh hiệu là điều khó chấp nhận với cầu thủ đẳng cấp như Harry Kane.

Ronaldo gọi đồng đội Juventus dậy tập lúc 23h. Siêu sao Ronaldo luôn được biết tới là ngôi sao thể thao chuyên nghiệp bậc nhất. Thái độ luyện tập chăm chỉ là một phần lý do giúp chân sút của Juve gặt hái nhiều thành công. Mới đây, người đồng đội cũ của anh tại Juventus, trung vệ Medhi Benatia đã một lần nữa chứng minh điều đó khi kể lại rằng Ronaldo từng lùa đồng đội dậy tập luyện vào lúc 11h đêm.

Tin HOT bóng đá tối 1/4: Fabregas đánh giá Wenger, Mourinho hơn Pep - 1

Ronaldo là tấm gương cho tinh thần tập luyện chăm chỉ

Lautaro Martinez sẽ chỉ đến 1 trong 2 đội bóng này: Người đại diện của tiền đạo Inter Milan mới đây đã thừa nhận rằng thân chủ của ông sẽ chỉ khoác áo Barcelona hoặc Real Madrid nếu rời Inter. Sự quan tâm của nhiều "ông lớn" tại châu Âu khiến Lautaro Martinez trở thành cái tên hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Cựu chủ tịch Marseille qua đời vì Covid-19: Bóng đá thế giới đón nhận một tin buồn khi cựu chủ tịch của CLB Olympique Marseille, ông Pape Diouf đã qua đời vì nhiễm Covid-19. Trước đó, người đàn ông sinh năm 1951 đã dương tính với Covid-19 vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, do có tiền sử về bệnh phổi nên ông đã không thể qua khỏi. Thông tin chính thức đã được trang chủ Marseille công bố trong ngày hôm nay.

Tin HOT bóng đá tối 1/4: Fabregas đánh giá Wenger, Mourinho hơn Pep - 2

Ông Pape Diouf vừa qua đời vì Covid-19

Sự xuất hiện của Mourinho là một phần lý do Kane muốn ra đi: Mới đây, cựu cầu thủ của Arsenal, Paul Merson đã khẳng định rằng lối chơi của Jose Mourinho có thể là lý do khiến tiền đạo Harry Kane muốn ra đi. Trước đó, đội trưởng đội tuyển Anh đã khiến nhiều người hâm mộ Tottenham lo lắng khi thừa nhận anh có thể sẽ tìm bến đỗ mới để phát triển tiếp sự nghiệp. Nhiều người cho rằng, chính phong cách phòng ngự tiêu cực của HLV Mourinho là nguyên nhân khiến Kane không còn mặn nồng với đội bóng thành London.

HLV Lampard muốn "hút máu" Barcelona: Theo đó, HLV Frank Lampard đang rất muốn bổ sung cho hàng phòng ngự của Chelsea. Mục tiêu hàng đầu mà vị chiến lược gia người Anh nhắm tới là trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng từng tiết lộ anh khá yêu thích Chelsea và hoàn toàn có thể khoác áo đội bóng này nếu rời đội chủ sân Nou Camp.

MU nhắm đồng đội Ighalo. Theo Sky Sports, ngôi sao đang khoác áo Lille - Victor Osimhen đang được “Quỷ đỏ” nhắm tới để tăng cường sức mạnh hàng công. Cầu thủ đang là đồng đội với chân sút Ighalo ở đội tuyển quốc gia Nigeria thi đấu cực kỳ ấn tượng trên đất Pháp trong mùa giải năm nay. Anh ra sân 38 trận, ghi được 18 bàn thắng và kiến tạo 6 lần cho các đồng đội ghi bàn.

Tin HOT bóng đá tối 1/4: Fabregas đánh giá Wenger, Mourinho hơn Pep - 3

Victor Osimhen

Bundesliga nghỉ hết tháng 4. Bundesliga bắt đầu nghỉ thi đấu từ ngày 13/3 vì ảnh hưởng của Covid-19. Ở thông báo ban đầu, Ban tổ chức các giải bóng đá Đức (DFL) xác nhận Bundesliga và giải hạng 2 Đức tạm hoãn thi đấu tới ngày 2/4. Nhưng trước diễn biến phức tạp của Covid-19, Bundesliga đã quyết định tiếp tục nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 4.

Ozil "lên chức" trong đại dịch Covid-19. Mesut Ozil mới đây đã nhận tin cực vui khi anh chính thức "lên chức" bố. Ngôi sao người Đức đã đăng tải tấm hình anh cùng với người vợ Amine Gulse bế trên tay con gái đầu lòng, được đặt tên là Eda. "Tạ ơn Chúa, con gái của chúng tôi ‘Eda’ đã ra đời khỏe mạnh," Ozil viết trên trang cá nhân.

Burnley lãi năm thứ 3 liên tiếp. Hôm nay, Burnley đã công bố báo cáo tài chính năm tài khóa 2018-2019 với mức lãi ròng 4,3 triệu bảng. Đây là mùa thứ 3 liên tiếp Burnley làm ăn có lãi, và họ tin tưởng CLB đang có “tương lai tươi sáng” bất chấp ảnh hưởng của Covid-19.

Liverpool không hứng thú với Coutinho. Theo nguồn tin của Mirror, Liverpool hoàn toàn không hứng thú với việc đưa Philippe Coutinho trở lại Anfield vì tiền vệ này quá đắt đỏ và không thực sự cần thiết.

    Bình Luận