Tin HOT bóng đá tối 28/1: MU muốn trao thêm cơ hội cho Alexis Sanchez

Bản tin bóng đá cập nhật tối 28/1: GĐĐH Ed Woodward bày tỏ ý định chưa muốn bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan.

Ed Woodward muốn trao thêm cơ hội cho Alexis Sanchez. Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa muốn bán đứt tiền đạo Alexis Sanchez và sẽ trao cho anh thêm cơ hội chứng minh bản thân. Theo Daily Star, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ gọi Alexis Sanchez về lại sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ông không muốn bán đứt cầu thủ người Chile hay tiếp tục cho các câu lạc bộ khác mượn. Chính Ed Woodward đã nói điều này với Sanchez và người đại diện của anh ta.

Tin HOT bóng đá tối 28/1: MU muốn trao thêm cơ hội cho Alexis Sanchez - 1

MU vẫn muốn trọng dụng Sanchez

Vũ Hán mất quyền tổ chức vòng loại Olympic bóng đá nữ 2020. Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra khiến thành phố Vũ Hán không thể tổ chức bảng B vòng loại Olympic nữ 2020. Vũ Hán được chọn là nơi tổ chức bảng B vòng loại Olympic Tokyo 2020. Bảng đấu gồm 4 đội là chủ nhà Trung Quốc, Australia, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Thành phố Sydney của Australia sẽ là địa điểm thay thế.

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Bournemouth. Dù vừa giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở vòng 4 cúp FA, Arsenal lại không có được niềm vui trọn vẹn do hậu vệ Shkodran Mustafi của đội bóng này phải rời sân giữa chừng vì chấn thương. Hiện hàng thủ của Arsenal đang “thủng” nặng, khi ngoài Mustafi, ba cầu thủ khác là Calum Chambers, Sead Kolasinac và Keiran Tierney đều đang chấn thương. Đó là chưa kể trung vệ David Luiz còn phải thụ án treo giò.

Cựu hậu vệ Man City in Guardiola sẽ tại vị. Cựu hậu vệ Nedum Onuoha cho rằng Guardiola sẽ không rời Man City chừng nào chưa giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh. "Đầu tiên, tôi không nghĩ Pep là kiểu HLV có thể bị sa thải. Thứ hai, nếu ra đi, không ấy có thể chuyển đến đâu? CLB nào phù hợp với ông lúc này? CLB nào đang tìm HLV mới? CLB nào chấp nhận phong cách huấn luyện của ông? Tôi không thực sự thấy nơi nào thích hợp lúc này, trừ khi đó là một đội tuyển quốc gia", Onuoha, cầu thủ khoác áo Man City từ 2004 đến 2012, cho hay.

HLV Mourinho xác nhận “tân binh” của Tottenham. Ở mùa Hè vừa qua, Tottenham ký hợp đồng mượn tiền vệ Giovani Lo Celso sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Real Betis. Khi đó, “Spurs” có cài điều khoản tùy chọn mua đứt ngôi sao người Argentina với giá 27 triệu bảng.

Tin HOT bóng đá tối 28/1: MU muốn trao thêm cơ hội cho Alexis Sanchez - 2

Lo Celso sắp được Tottenham mua đứt

Ở trận hòa 1-1 với Southampton tại FA Cup, Lo Celso không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo nhưng anh vẫn được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất ở hàng tiền vệ Tottenham. Sau trận đấu đó, HLV Mourinho xác nhận đội bóng sẽ kích hoạt tùy chọn mua đứt ngôi sao người Argentina trong tháng này.

Sao trẻ Arsenal được ví với Ro “béo”. Huyền thoại Ronaldinho cho biết, chứng kiến những bước chạy của Martinelli làm anh nhớ đến Ronaldo De Lima. Từ đầu mùa, ngôi sao 18 tuổi này đã ghi tới 10 bàn sau 21 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường, trở thành điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải kém cỏi của “Pháo thủ”.

HLV Klopp “bỏ” Liverpool. Sau trận hòa 2-2 với Shrewsbury tại vòng 4 FA Cup, HLV Klopp xác nhận HLV đội U23 Neil Critchley sẽ chỉ đạo ở trận đá lại. Nhà cầm quân người Đức và các cầu thủ trụ cột của Liverpool sẽ đi hưởng kỳ nghỉ đông để chuẩn bị cho giai đoạn then chốt của mùa giải.

Chelsea có “bom tấn”? Huyền thoại Chelsea là Alan Hudson khuyên đội bóng này nên chiêu mộ Jack Grealish. Theo nhận định của Alan Hudson, thủ quân của Aston Villa có thể thay thế cho sự sáng tạo của Eden Hazard - người đã gia nhập Real Madrid với mức phí 150 triệu euro trong phiên chợ hè 2019.

Thương vụ Smalling gặp khó. Kể từ khi chuyển tới Serie A, Chris Smalling đã gây ấn tượng mạnh khiến AS Roma muốn mua đứt hậu vệ người Anh. Theo The Sun, “Quỷ đỏ” cũng đồng ý bán ngôi sao 30 tuổi và muốn thu về 25 triệu bảng. Nhưng mức phí này là trở ngại với đội bóng có tiềm lực tài chính không mạnh như Roma.

    Bình Luận