10 thống kê Bayern 2-2 Real: Vinicius "thống trị" Champions League

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng giữa Real Madrid và Bayern Munich (số liệu từ Opta).
 - Bóng Đá

 Bayern Munich vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 8 lần đụng độ Real Madrid gần nhất tại Champions League (hòa 2, thua 6).

 - Bóng Đá

Trong lịch sử vòng knock-out Champions League, có 19 lần Real tránh khỏi một thất bại ở trận lượt đi trên sân khách, và 18 lần trong số đó họ đã bước vào vòng đấu kế tiếp.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, Real mới trải qua 4 trận hòa liên tiếp (90 phút thi đấu chính thức).

 - Bóng Đá

 HLV Carlo Ancelotti đã có lần thứ 10 góp mặt tại bán kết Champions League, ngang bằng với HLV Pep Guardiola và đây cũng là thành tích cao nhất lịch sử. 

 - Bóng Đá

 Harry Kane đã góp dấu giày vào tổng cộng 11 bàn thắng của Bayern (8 bàn, 3 kiến tạo) tại Champions League mùa này, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ người Anh từng đạt được. 

 - Bóng Đá

 Kane đã có cho mình 43 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, ngang bằng với Kylian Mbappe và đây cũng là thành tích tốt nhất trong khuôn khổ Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Kể từ mùa giải 2021/22 đến nay, không một cầu thủ nào sánh ngang với Vinicius Junior với tổng số bàn thắng và kiến tạo tại Champions League (31 - 16 bàn, 15 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Thomas Muller đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Champions League cán mốc 150 lần ra sân dưới màu áo một câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

 Jude Bellingham đã có tổng cộng 32 lần ra sân tại Champions League, chỉ kém mỗi thành tích của Cesc Fabregas (34) trước khi bước sang tuổi 21.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane đã có pha lập công đầu tiên trong năm 2024, thực tế, lần gần nhất anh ghi bàn đã diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. 

Huỳnh Phong | 15:53 01/05/2024
    Bình Luận