Những cầu thủ đánh mất sự nghiệp vì ngục tù

Thế giới bóng đá chứng kiến không ít trường hợp các cầu thủ nổi danh quá sớm để rồi sa ngã và đánh mất sự nghiệp bởi những cạm bẫy xã hội.
 - Bóng Đá

1. Jamie Cassidy: Cassidy từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Liverpool bên cạnh Jamie Carragher hay Michael Owen. Ở tuổi niên thiếu, cựu danh thủ này từng trở thành Vua phá lưới ở các giải trẻ trong màu áo Liverpool. Thậm chí Cassidy từng vô địch FA Youth Cup 1996. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên những chấn thương đã khiến sự nghiệp của chân sút này không thể phát triển. Tồi tệ hơn, vào tháng trước, Cassidy đã nhận án 13 năm từ bởi tội buôn bán trái phép chất kích thích cùng anh trai khi vận chuyển Cocain từ Anh đến Nam Mỹ. 

 - Bóng Đá

2. Ciaran Dickson: Dickson từng có quãng thời gian gắn bó với cả 2 ông lớn bóng đá Scotland là Celtic và Rangers. Sau 2 trận đầu tiên cho đội B của Celtic, ngôi sao 22 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Ở quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp, Dickson lại tự tay phá bỏ tất cả khi mới đây cầu thủ người Scotland đã bị kết tội giết người sau khi khiến 1 thanh niên tử vong khi bản thân đang trong tình trạng say rượu. Trước đó, Dickson cũng từng 3 lần bị phạt vì vượt qua mức nồng độ cồn cho phép khi lái xe. 

 - Bóng Đá

3. Callum Flanagan: Flanagan từng có thời gian thi đấu cho đội 1 Manchester United thập niên 90. Thậm chí, cựu cầu thủ sinh năm 1985 còn ghi bàn để giúp đội trẻ Quỷ Đỏ đánh bại đại kình địch Manchester City ở FA Youth Cup. 

 - Bóng Đá

Sự nghiệp của Flanagan đang rất hứa hẹn nhưng mọi chuyện thay đổi vào năm 2004 khi cựu danh thủ người Anh cố tình gây ra tai nạn giao thông cho đồng đội Mads Timm và bị kết án 8 tháng tù. Flanagan sau đó bị Man United chấm dứt hợp đồng và giờ đây đã chuyển sang sinh sống tại Australia.

 - Bóng Đá

4. Ismail H’Maidat: Năm 2016, Maidat từng khiến AS Roma phải chi ra 3.5 triệu euro để có được chữ ký của mình. 

 - Bóng Đá

Nhưng chỉ 2 năm sau, ngôi sao người Hà Lan bị cảnh sát bắt giam vì nằm trong băng đảng cướp đường phố. Maidat cùng đồng bọn thường xuyên đến các siêu thị tiện lợi cũng như trạm xăng để đe dọa và cướp tài sản. 

 - Bóng Đá

5. Quincy Promes: Cựu danh thủ người Hà Lan từng nổi danh trong màu áo Sevilla cũng như Ajax Amsterdam nhưng Promes đã chấm dứt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp theo cách không thể tồi tệ hơn. 

 - Bóng Đá

Tháng trước, Promes đã bị bắt giữ và bị kết án 6 năm tù vì tham gia quá trình vận chuyển hơn 1 tấn Cocain trị giá 65 triệu bảng vào lãnh thổ Bỉ. Đây không phải lần đầu Promes vi phạm pháp luật bởi năm ngoái, cựu sao Ajax đã lĩnh án 18 tháng từ bởi hành hung anh họ trong 1 bữa tiệc. 

Việt Tùng | 23:44 03/05/2024
    Bình Luận