Chuyển nhượng 25/04: Diễn biến vụ Toney, M.U lộ diện chữ ký đầu tiên; Man City làm loạn TTCN với 200 triệu bảng

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona chốt mua tiền vệ Man City cho Xavi. Theo tin từ Barcauniversal, một trong những cái tên được thảo luận trong cuộc gặp giữa Xavi Hernandez và chủ tịch Joan Laporta là tiền vệ của Man City, Bernardo Silva. Việc ký hợp đồng với Silva được coi là khả thi vào mùa hè 2024. Cựu cầu thủ AS Monaco có điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro trong hợp đồng của anh với Man City, đó là con số mà Barcelona có thể đáp ứng. Hơn nữa, bản thân Silva cũng tha thiết đến Barcelona và thậm chí sẵn sàng giảm lương.

Man City sẵn sàng chi 200 triệu bảng làm loạn TTCN.  Pep Guardiola nhận ra đội hình Man City của ông cần được làm mới sau khi bị loại trước Real Madrid ở tứ kết Champions League. Chính vì thế, câu lạc bộ thành Manchester sẵn sàng chi 200 triệu bảng để làm hài lòng nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Lúc này, Lucas Paqueta và Jamal Musiala là hai trong số các mục tiêu hàng đầu của The Citizens. Ở đó, Paqueta từng suýt cập bến sân Etihad trong hè 2023. Man City đã sẵn sàng để tái khởi động thương vụ này.

Chuyển nhượng C - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Arsenal ra giá bán Thomas Partey. Theo Football Insider, Pháo thủ sẵn sàng chia tay ngôi sao người Ghana ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Cụ thể, Arsenal sẽ chấp nhận bán Partey nếu nhận về mức giá từ 20 đến 25 triệu bảng. Thời gian qua, cũng xuất hiện không ít đồn đoán về việc Juventus hay các đội bóng Ả Rập ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ này. Vì vậy, với yêu cầu không quá cao từ phía Arsenal, nhiều khả năng Partey sẽ sớm rời Emirates. Ngược lại, Pháo thủ sẽ tìm cách xúc tiến những thương vụ tiềm năng khác để trám vào vị trí tiền vệ. 

Arsenal tranh mua tiền vệ 100 triệu bảng với Man City. Theo tin từ The Telegraph, Arsenal và Man City đang ra sức theo đuổi tiền vệ ngôi sao Bruno Guimaraes của Newcastle United. Với điều khoản giải phóng 100 triệu bảng của Bruno Guimaraes, đây có thể là thương vụ tương tự như Declan Rice vào mùa hè năm ngoái mà cuối cùng, Arsenal đã giành chiến thắng. Pháo thủ quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và sự toàn diện của Guimaraes khiến anh trở thành mục tiêu lý tưởng. Tương tự, hàng tiền vệ Man City cũng hứa hẹn có nhiều thay đổi vào mùa hè, khi Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ ra đi, Kevin De Bruyne thì không còn sung sức và sẽ hết hợp đồng vào năm 2025.

Chuyển nhượng C - Bóng Đá

 Man Utd gặp khó vụ Toney.

Diễn biến vụ Ivan Toney. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang khá dè dặt trong thương vụ này bởi họ sẽ phải cạnh tranh cùng nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay Arsenal. Toney có thể được định giá với mức phí từ 40-50 triệu bảng. Chưa kể, tiền đạo này đặt mục tiêu đảm bảo mức lương 250.000 bảng mỗi tuần một khi rời Brentford. Đây được coi là yêu cầu quá tham vọng. Do đó, Man Utd có thể không đáp ứng được đòi hỏi của Toney.

Lộ diện bản HĐ đầu tiên của Man Utd ở phiên chợ hè. Đã có những tín hiệu cho thấy Man Utd sắp sửa đón tân binh. Cụ thể, Gleison Bremer dường như đang trên đường cập bến Old Trafford. Cầu thủ người Brazil được liên kết nhiều với Quỷ đỏ trong quãng thời gian vừa qua. Man Utd cần nâng cấp chất lượng hàng phòng ngự bởi bộ đôi Raphael Varane và Jonny Evans có thể ra đi, còn Victor Lindelof hay Harry Maguire thi đấu khá bất ổn.

Hiện tại, Juventus bắt đầu nhắm đến các ngôi sao phòng ngự tiềm năng để thay thế Bremer. Đáng chú ý, Mason Greenwood có thể trở thành một phần trong vụ thương thảo này. Juventus khá kết Greenwood và muốn Man Utd trao đổi cầu thủ.

Tiểu Lam | 16:47 25/04/2024
    Bình Luận