PSG nên tìm ai để thay Mbappe?

Siêu sao người Pháp gần như chắc chắn sẽ ra đi hè này, và đội bóng thành Paris cần mua ai để thay thế?

Kỳ chuyển nhượng mùa hè là thứ mà ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đang thảo luận đến lúc này, khi mùa giải đang diễn ra thuận lợi theo kế hoạch. Câu lạc bộ đã vô địch Ligue 1 với khoảng cách tương đối lớn, vào đến chung kết Coupe de France và bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, có một đám mây đen phía chân trời mà ai cũng nhìn thấy rõ là sự ra đi của siêu sao Kylian Mbappe.

Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ rời PSG và gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Đó là điều mà các fan của Les Parisiens muốn tạm thời quên đi vào lúc này và thay vào đó tập trung vào trận bán kết Champions League với Borussia Dortmund, nơi họ đặt mục tiêu vào đến chận chung kết cúp C1 lần thứ hai sau bốn năm.

Nhưng Mbappe cuối cùng cũng sẽ rời câu lạc bộ, và PSG sẽ cần tìm một người thay thế có thể tạo ra tác động lớn cả trong và ngoài sân cỏ.

Haaland không muốn nghĩ đến Arsenal - Bóng Đá

 Haaland cùng đẳng cấp với Mbappe.

Cái tên đầu tiên xuất hiện trên các mặt báo chính là Erling Haaland. Tiền đạo của Manchester City gia nhập đội bóng Premier League vào năm 2022 từ Dortmund và đã giành được chức vô địch Champions League và Premier League. Nhưng cầu thủ người Na Uy còn có thể đạt được điều gì khác ở The Citizens? Ngoài ra, luôn có những tin đồn về việc HLV Pep Guardiola có thể rời câu lạc bộ nước Anh, và sự không chắc chắn về người kế nhiệm sẽ dẫn đến việc Haaland tìm cách ra đi.

Haaland sẽ là một bản hợp đồng khó khả thi và tốn kém, vì vậy nếu anh không đến, PSG có thể sẽ theo đuổi Victor Osimhen của Napoli. Tuyển thủ Nigeria là một tay săn bàn xuất sắc và đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ligue 1 trước đó khi chơi cho Lille OSC từ năm 2019-2020. Napoli được cho là sẵn sàng để cho tiền đạo này ra đi, khi hợp đồng hiện tại của Osimhen hết hạn vào năm 2026. Tuy nhiên, họ có thể sẽ yêu cầu mức phí lên tới 100 triệu euro. PSG sẽ không thiếu tiền, nhưng Nasser Al-Khelaifi và Luis Campos sẽ quyết định xem anh có phải là cầu thủ tấn công phù hợp để đá cặp cùng Randal Kolo Muani hoặc Goncalo Ramos hay không.

Những điểm đến tiềm năng của Benjamin Sesko nếu anh rời Leipzig - Bóng Đá

 Sesko phù hợp với mục tiêu dài hạn của PSG.

Bản hợp đồng tiềm năng tiếp theo sẽ là Benjamin Sesko của RB Leipzig. Ở tuổi 20, Sesko phù hợp với những cầu thủ mà Campos đã đưa về câu lạc bộ kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh có 11 bàn sau 28 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và 2 bàn sau 8 trận đấu ở Champions League. Vào chiều cao 1m95, Sesko sẽ bổ sung thêm những phương án tấn công cho đội hình của PSG. Tiền đạo này hiện là đồng đội với Xavi Simons, người sẽ trở lại PSG vào mùa hè tới sau khi được cho mượn tại Leipzig. Sesko hiện còn hợp đồng với đội bóng Bundesliga đến năm 2028, vì vậy câu lạc bộ Đức có thể sẽ yêu cầu một mức phí lớn để chia tay tiền đạo được đánh giá cao của mình.

Đăng Nguyễn | 09:09 29/04/2024
    Bình Luận