Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Trả lời phỏng vấn với MARCA, HLV Carlo Ancelotti khẳng định pha lập công của tiền vệ Jude Bellingham trong trận Siêu kinh điển trước Barcelona đã giúp Real Madrid vô địch La Liga 2023/24.

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc khuôn khổ vòng 34 diễn ra đêm qua. 

Ba bàn thắng được ghi do công Brahim Diaz, Jude Bellingham cũng như Joselu giúp Los Blancos tạm thời bỏ cách Barca 14 điểm và nếu Blaugrana không thể đánh bại Girona ở vòng này, chức vô địch sẽ thuộc về tay Kền Kền Trắng.

Bình luận sau thắng lợi trước Cadiz, HLV Ancelotti khẳng định ngôi vương La Liga là thành quả xứng đáng với Real. 

“Chúng tôi xứng đáng với chức vô địch này nhưng toàn đội phải đợi. Mùa này, chúng tôi thi đấu vô cùng xuất sắc, tất nhiên vẫn có nhiều thời điểm cả đội chơi tệ nhưng chung cuộc, chúng tôi xứng đáng trở thành nhà vô địch”, Ancelotti nói trên MARCA.

Carlo Ancelotti reveals the most important moment of Real Madrid’s La Liga campaign - Bóng Đá

 Real tiến gần đến ngôi vương La Liga 2023/24. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italia khẳng định pha lập công ấn định tỷ số của tiền vệ Bellingham trong chiến thắng 3-2 trước Barca ở vòng 31 là khoảnh khắc quan trọng giúp Real chuẩn bị có lần thứ 36 chạm tay vào chiếc cúp La Liga. 

“Bàn thắng của Bellingham vào lưới Barca mở toang cánh cửa để chúng tôi đăng quang giải đấu”, Ancelotti nói thêm. 

Sau trận đấu với Cadiz, Los Blancos sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi có màn tiếp đón Bayern Munich cho trận bán kết lượt về Champions League. Ở trận lượt đi trên đất Đức, 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Việt Tùng | 00:04 05/05/2024
    Bình Luận