10 thống kê Chelsea 2-0 Tottenham: "Hung thần" Nicolas Jackson

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham Hotspur rạng sáng nay (dữ liệu từ BBC và Fotmob)
 - Bóng Đá

 Chelsea đã giành đến 8 chiến thắng trong 10 trận đấu trên sân nhà gần nhất tại Premier League, dù trong quãng thời gian trước đó, họ chỉ thắng 1/14 trận

 - Bóng Đá

 Tottenham Hotspur đang trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp tại Premier League, bằng với thành tích trong 16 trận trước đó.

 - Bóng Đá

 HLV Mauricio Pochettino là vị thuyền trưởng đầu tiên trong lịch sử từng dẫn dắt Tottenham và đánh bại họ hai lần trong cùng một mùa giải tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Spurs đã để thủng lưới tổng cộng 22 bàn thua từ những tình huống cố định trong mùa này, chỉ khá hơn Sheffield United (23) và Nottingham Forest (26).

 - Bóng Đá

 Tottenham chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới trong 17 trận gần nhất tại Premier League, và trong cả mùa giải năm nay là 6 - thành tích kém cỏi nhất của Spurs kể từ mùa 2006/07.

 - Bóng Đá

 Đây mới là pha lập công đầu tiên của Trevoh Chalobah tại Premier League kể từ tháng 3/2022.

 - Bóng Đá

 Nicolas Jackson đã có cho mình 11 pha lập công tại Premier League, bao gồm 4 bàn thắng vào lưới Tottenham. Trong lịch sử Premier League, Jimmy Floyd Hasselbaink là cầu thủ Chelsea ghi nhiều bàn nhất trước Spurs trong một mùa giải (5 bàn).

 - Bóng Đá

 Kể từ tháng 4/2022, đây mới là lần đầu tiên Tottenham không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào ở hiệp một trong hai trận đấu liên tiếp tại Premier League.

 - Bóng Đá

Lần đầu tiên kể từ khi cập bến Chelsea, Cole Palmer không ghi bàn hay kiến tạo trong 3 trận liên tiếp được đá chính trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Richarlison đã không ghi bàn hay kiến tạo trong 7 trận gần nhất tại Premier League, chuỗi trận "im hơi lặng tiếng" dài nhất của anh mùa này.

Huỳnh Phong | 19:33 03/05/2024
    Bình Luận