Ancelotti tiết lộ tham vọng của Real Madrid

Chia sẻ với Planeta Deportivo, vị chiến lược gia người Italia khẳng định Real Madrid đang hướng đến mục tiêu giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.

Sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Cadiz ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu, Real Madrid đã chính thức đoạt chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Đối với cá nhân huấn luyện viên Carlo Ancelotti, đây là danh hiệu thứ 12 mà ông giành được cùng với "Los Blancos".

Carlo Ancelotti tiết lộ tham vọng của Real Madrid - Bóng Đá

Real Madrid đã chính thức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, đó không phải điều mà vị chiến lược gia người Italia quan tâm vào lúc này, khi đội bóng Hoàng gia còn một cuộc đối đầu quan trọng nữa với Bayern Munich thuộc khuôn khổ vòng bán kết Champions League sau đây vài ngày.

Chia sẻ với Planeta Deportivo, nhà cầm quân 64 tuổi đã tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid. Ông nói: "Bây giờ chúng tôi tập trung 100% vào trận lượt về với Bayern Munich. Chúng tôi muốn đến London, đến Wembley. Chúng tôi khao khát muốn chơi một trận chung kết Champions League nữa".

Carlo Ancelotti tiết lộ tham vọng của Real Madrid - Bóng Đá

Carlo Ancelotti hướng đến trận bán kết lượt về Champions League.

Ở trận lượt đi trên đất Đức, Real Madrid đã xuất sắc cầm hòa đại diện Bundesliga với tỷ số 2-2. Thầy trò Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ. 

Huy Trưởng | 06:02 05/05/2024
    Bình Luận