CẬP NHẬT 24/7

Trần Phi Sơn: "Tôi chơi hay hơn nhờ giảm được béo"

Trần Phi Sơn đang chơi ngày càng hay trong màu áo SLNA. Theo hé lộ của tiền vệ này, việc anh chơi tốt hơn là do giảm được trọng lượng cơ thể từ 73kg xuống còn 67kg.

Nhận định bóng đá Quảng Nam FC vs SLNA, 17h00 ngày 6/10: Khó ngược dòng nước cuốn

Thất bại đậm 1-4 ở lượt đi trước SLNA được ví như dòng nước cuốn trôi tham vọng đoạt Cúp QG của Quảng Nam FC. Dù chủ nhà vẫn hy vọng vào phép màu, nhưng giới chuyên môn lại không tin là đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc có thể đảo ngược được tình thế.

Nhận định bóng đá B.Bình Dương vs SHB Đà Nẵng, 17h00 ngày 6/10: Tự ái của những cựu vương

Trận bán kết lượt về Cúp QG - Sứ Thiên Thanh 2017 chiều nay là cuộc đối đầu giữa hai thế lực một thời của bóng đá Việt Nam. Hai đại gia B.BD và SHB.ĐN đang hát khúc “một thời đã xa” và chiếc Cúp QG là mục tiêu cứu họ khỏi một mùa giải không mấy nổi trội và dễ trắng tay.

Cúp Quốc gia: Quà cho người cần

Cúp QG bỗng chốc biến thành món quà ý nghĩa với nhiều đội bóng. Một khi chức vô địch V.League ngoài tầm với, hoặc chưa chắc chắn sẽ thành công, thì danh hiệu đến từ Cúp QG sẽ khiến các đội bóng có được điều mình mong muốn.

Hà Minh Tuấn: Chân sút bị lãng quên đang trở lại

Từng nổi đình nổi đám trong màu áo U20 Việt Nam, Hà Minh Tuấn cùng với Nguyễn Đình Bảo (trưởng thành từ SLNA, hiện khoác áo Hải Phòng) tạo thành “song sát” đáng gờm. Điểm mạnh của Minh Tuấn là thể hình và thể lực tốt cùng khả năng chớp thời cơ trong khu vực cấm địa. Tiền đạo này từng được coi là “truyền nhân” của cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức.

Vào ngày này |5.10| No Totti, no party

Vào ngày này năm 2013, Totti ghi một cú đúp vào lưới Inter ngay tại Giuseppe Meazza giúp Roma có được 7 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, thành tích tốt nhất từ mùa 2001...