Đội tuyển Jordan nhận liên tiếp 2 án phạt sau trận thua ĐT Việt Nam

Không chỉ thất bại trước đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, mới đây đội tuyển Jordan còn nhận liên tiếp 2 án phạt nặng từ AFC.

 Ở cuộc đối đầu vòng 1/8 Asian Cup 2019, Jordan được đánh giá cao hơn đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu không mệt mỏi của “Những ngôi sao vàng” khiến đội bóng Tây Á gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi hòa nhau ở 120 phút thi đấu, cả Việt Nam và Jordan đã phải bước vào loạt sút luân lưu để giành cho mình tấm vé vào Tứ kết. Ở loạt đấu súng cân não này, với một chút may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-2 để ghi tên vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Jordan nhận liên tiếp 2 án phạt sau trận thua đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ nhận thất bại đau đớn trước đội tuyển Việt Nam, mới đây, đoàn quân của HLV Vital Borkelmans còn phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á vì những hành vi không đúng mực ở trận này. Theo án phạt được AFC vừa công bố, đội tuyển Jordan đã bị phạt tiền 9.500 USD vì hai hành vi khác nhau. Án phạt đầu tiên liên quan tới việc 1 CĐV đã trèo qua hàng rào an ninh, tràn vào sân ăn mừng. Với hành vi này, LĐBĐ Jordan nhận phạt 4.500 USD. Trong tuyên bố của mình, AFC cũng cảnh báo rằng nếu như đội tuyển Jordan tiếp tục để CĐV ăn mừng “quá giới hạn” trong tương lai, họ sẽ nhận án phạt nặng nề hơn.

Án phạt thứ 2 dành cho trợ lý HLV Stephan Heyden. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam vừa qua, ông đã có hành vi đẩy trọng tài ở thời điểm cuối trận và bị mời lên khán đài. Vị trợ lý này bị phạt 5.000 USD và bị cấm tham gia ban huấn luyện của Jordan trong 2 trận đấu kế tiếp.

Theo những thông tin được truyền thông khu vực Tây Á đăng tải, dù đội tuyển Jordan thất bại trước Việt Nam ở vòng 1/8 tại Asian Cup 2019, tuy nhiên, LĐBĐ Jordan đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với HLV Borkelmans.

    Bình Luận