Hàng loạt Sao Vàng khổng lồ xuất hiện giữa bầu trời Hà Nội

Rất nhiều tòa cao ốc tại Hà Nội đều đã đồng loạt được 'nhuộm' đỏ để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với Nhật Bản.

Đến với Asian Cup năm nay, tuyển Việt Nam đã một lần nữa khiến các nước trong khu vực phải nể phục với một lối chơi vô cùng khôn ngoan và đồng thời là một tinh thần chiến đấu không hề thiếu nhiệt, bên cạnh một tâm lý không hề biết sợ.

Hàng loạt Sao Vàng khổng lồ xuất hiện giữa bầu trời Hà Nội - Bóng Đá

 Hàng loạt Sao Vàng khổng lồ xuất hiện giữa bầu trời Hà Nội

Chính nhờ những yếu tố đó, thầy trò của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt ông lớn như Iran, Iraq hay Jordan để điền tên mình vào vòng tứ kết. Đối thủ của chúng ta ở vòng đấu này đó là Nhật Bản, một trong những cường quốc đi đầu về bóng đá trong khu vực.

Để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của chúng ta trước lúc ra sân chiến đấu cùng các chiến binh Samurai, rất nhiều tòa cao ốc tại Hà Nội đã đồng loạt chiếu đèn với hình 'cờ đỏ sao vàng' và vô tình tạo ra một quang cảnh rất đẹp vào đêm nay tại Thủ Đô.

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đã giữ nguyên bộ khung đã từng vượt qua Jordan để đối đầu với Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu chiến lược gia người Hàn sử dụng một đội hình trong 2 trận đấu liên tiếp tại Asian Cup 2019.

    Bình Luận