Quang Hải nói gì về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?

Tiền vệ sinh năm 1997 đã ghi một bàn thắng để đời vào lưới Yemen. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Cú dứt điểm ở phút 39 đã không cho thủ thành Ali Al Harsh bên phía Yemen bất cứ cơ hội nào để cản phá. Tỉ số được mở theo đúng cái cách mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm tung lưới U23 Uzbekistan tại giải vô địch U23 Châu Á hồi đầu năm 2018.

Sau trận đấu, cầu thủ số 19 của Việt Nam đã có những lời chia sẻ về tình huống xuất thần của mình. Anh gửi lời cảm ơn tới các đồng đội bởi những sự nỗ lực không ngừng nghỉ dù đã từng phải nhận 2 thất bại đau đớn trước Iraq và Iran trong những lượt đấu đầu tiên.

"Thật sự bàn thắng đã giải tỏa được áp lực cho em và toàn đội, em cảm ơn các đồng đội vì đã nỗ lực hết mình ở trận đấu ngày hôm nay, dù chưa cần biết kết quả loạt trận ngày mai ra sao. Chắc chắn em sẽ theo dõi loạt trận ngày mai, còn 1 tia hy vọng tụi em vẫn cứ hy vọng," Quang Hải nói.

Quang Hải gửi lời cám ơn đến ai sau siêu phẩm vào lưới Yemen? - Bóng Đá

 Quang Hải là cầu thủ mang đẳng cấp châu lục của đội tuyển Việt Nam.

Thắng cách biệt 2 bàn là chưa đủ để đội tuyển Việt Nam chắc suất đi tiếp bởi hiệu số bàn thắng bại của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á bây giờ chỉ là -1 (trong nhóm những đội xếp thứ 3). Vì thế chúng ta vẫn cần phải chờ loạt trận vào tối nay ở các bảng đấu còn lại để xác định rõ 2 tấm vé cuối cùng sẽ thuộc về ai.

    Bình Luận