Sao Nhật Bản: "Chúng tôi sẽ thắng đậm Việt Nam"

Hậu vệ Nhật Bản, Tsukasa Shiotani vừa lên tiếng phát biểu về trận đấu sắp tới với tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019.

Chạm trán tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đang được đánh giá cao hơn nhờ vào vị thế ứng cử viên vô địch cùng chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa.

Tuy nhiên, những màn trình diễn của "Samurai xanh" vẫn chưa mang đến sự thuyết phục cao vì lối đá tấn công của thầy trò HLV Moriyasu Hajime vẫn chưa cho thấy sự lấn lướt và áp đảo trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Kể từ đầu giải đến nay, "Samurai xanh" vẫn chưa lần nào vượt qua các đội tuyển khác với cách biệt trên một bàn. 

Đặc biệt, khi đối thủ của Nhật Bản, Việt Nam đang là đội sở hữu hàng thủ chơi chắc chắn với khả năng phòng ngự hiệu quả.

Sao Nhật Bản:

Hậu vệ Tsukasa Shiotani tự tin tuyển Nhật Bản có thể thắng đậm Việt Nam.  

Dù vậy, trước cuộc đối đầu thầy trò Park Hang-seo, hậu vệ Nhật Bản, Tsukasa Shiotani đã có những phát biểu đầy tự tin: "Nếu được ra sân ở trận gặp Việt Nam, tôi sẽ chơi với toàn bộ khả năng của mình. Xung quanh tôi có nhiều đồng đội xuất sắc, tuyển Nhật Bản sẽ hướng đến việc kiểm soát bóng và phát huy tối đa năng lực của mình. Chúng tôi tự tin có thể thắng đậm Việt Nam". 

    Bình Luận