Trang chủ Asian Cup chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Hàn Quốc trước Qatar

Sau trận Tứ kết thứ 3 giữa ĐT Hàn Quốc và Qatar kết thúc, trang chủ Asian Cup đã chỉ ra nguyên nhân khiến các chiến binh Taegeuk nhận thất bại đau đớn.

ĐT Hàn Quốc đã chính thức nói lời chia tay với Asian Cup 2019 sau thất bại sát nút 0-1 trước ĐT Qatar. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Abdelaziz Hatim sau cú sút xa xuất thần ở phút thứ 78.

Trang chủ Asian Cup chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Hàn Quốc trước Qatar - Bóng Đá

 ĐT Hàn Quốc đã dừng bước tại Tứ kết Asian Cup 2019.

Nhận định về trận đấu này, trang chủ Asian Cup viết: "ĐT Hàn Quốc đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp với những pha dồn ép xuyên suốt trận đấu. Ở hiệp 1, các cầu thủ áo trắng đã chủ động kéo thấp đội hình và nhường quyền kiểm soát cho đại diện Đông Á.

Tuy nhiên, khi tấn công nhiều và đặc biệt là sau pha sút phạt đưa bóng chạm mép cột dọc của Kim Jin-su ở phút thứ 76, ĐT Hàn Quốc đã nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Abdelaziz Hatim đã táo bạo sút xa và ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 78 mang về tấm vé dự vòng Bán kết cho ĐT Qatar.

Trong những phút cuối trận, tình huống đáng chú ý nhất chính là bàn thắng không được công nhận của Hwang Ui-jo khi VAR đã cho thấy được sự hữu hiệu của mình."

    Bình Luận