Công Phượng tự trách bản thân sau trận đấu với Nhật Bản

Chân sút 24 tuổi tự trách bản thân khi không thể giúp ĐT Việt Nam phá lưới Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup.
Công Phượng tự trách bản thân sau trận đấu với Nhật Bản
 
 
“Đáng nhẽ tôi có thể làm được điều gì đó chứng minh bản thân và chứng minh cho đội tuyển không sợ đối thủ nào hết. Thật tiếc là tôi đã không thành công”, Công Phượng chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản tối ngày 24/1.
 
Công Phượng đã có trận đấu rất ấn tượng trước Nhật Bản. Với kỹ thuật, tốc độ và những pha đi bóng lắt léo, chân sút gốc xứ Nghệ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ cao to bên phía Nhật Bản. Thậm chí, nếu xử lý chính xác hơn trong những pha dứt điểm quyết định, Công Phượng đã có thể ghi bàn thắng vào lưới Nhật Bản.

Công Phượng tiếc nuối vì không thể ghi bàn vào lưới Nhật Bản Ảnh: ĐĐ

“Tôi có một số cơ hội nhưng không thể dứt điểm ghi bàn được. Đó là điều tiếc nuối với tôi. Nếu tôi dứt điểm tốt hơn có thể sẽ giúp cho ĐT Việt Nam được kết quả khả quan hơn. Nhưng bóng đá là thế, không thể nói trước được điều gì”, Công Phượng bày tỏ.

Với màn trình diễn ấn tượng trong suốt 90 phút ở sân Al Maktoum, Công Phượng và Văn Lâm được Fox Sport chấm điểm cao nhất (8 điểm) bên phía ĐT Việt Nam sau trận đấu với Nhật Bản. 

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục Asian Cup 2019, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ về nước nghỉ ngơi, đón Tết Nguyên Đán trước khi tiếp tục với những hành trình mới cùng HAGL và ĐTQG sắp tới. Theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đặt chân đến Hà Nội vào 18h00 chiều mai.
    Bình Luận