Dự đoán đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: Công Phượng sắm vai chủ công

Trước đối thủ được đánh giá rất cao như Nhật Bản, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình chính trong trận đấu với Jordan.
Dự đoán đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: Công Phượng sắm vai chủ công
 
Kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nổi tiếng bởi sự khó lường trong cách sử dụng nhân sự. Hầu như trận đấu nào vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải có 1-2 sự điều chỉnh nhỏ trong đội hình.
 
Và ở Asian Cup 2019 cũng không phải lệ. Trong 4 trận đấu kể từ vòng bảng, vị chiến lược gia 60 tuổi đều có những sự thay đổi để về con người để phù hợp với từng đối thủ mà ĐT Việt Nam chạm mặt.

Quang Hải là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Nhật Bản

Tuy vậy, trận đấu với Nhật Bản ở vòng tứ kết tối nay, có thể lần đầu tiên thầy Park sẽ không tạo ra một sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận trước. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi với những gì đã thể hiện trong chiến thắng trước Jordan, bộ khung mà HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận đấu vừa rồi được xem là mạnh nhất thời điểm hiện tại.
 
Ở đó có sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự. Vị trí mà thầy Park thay đổi nhiều nhất từ đầu giải có lẽ nằm ở trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng với những gì mà bộ đôi Huy Hùng – Hùng Dũng đã trình diễn ở trận đấu với Jordan, vị chiến lược gia 60 tuổi có cơ sở để tiếp tục đặt niềm tin ở họ khi đối đầu với hàng tiền vệ rất mạnh bên kia chiến tuyến của Nhật.
 
Trên hàng tấn công, “tam tấu” Văn Đức, Quang Hải và Công Phượng vẫn sẽ là những nhân tố chủ chốt được chờ đợi sẽ đem đến sự khó khăn cho hàng phòng ngự Nhật Bản. Trong khi đó, hàng phòng ngự gần như chắc chắn vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc như Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh (trung vệ), hai biên là Trọng Hoàng và Văn Hậu.
 
Tất nhiên, đó vẫn chỉ là dự đoán. Bởi với HLV Park Hang Seo việc “bắt bài” là một điều rất khó. Kết quả sẽ có vào lúc 20h00 tối nay.
 
Đội hình dự kiến (3-4-3)

Văn Lâm
Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng
Trọng Hoàng - Hùng Dũng - Huy Hùng - Văn Hậu
Quang Hải - Công Phượng - Văn Đức 
    Bình Luận