Sao Wolverhampton tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam

Ngay sau khi có quốc tịch Indonesia, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Wolverhampton, Justin Hubner đã tự tin gửi lời thách đấu đến ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 sắp tới.
Sao Wolverhampton tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam

Mới đây, trung vệ Justin Hubner đã chính thức hoàn tất thủ tục nhập tịch Indonesia. Cầu thủ sinh năm 2003 hiện đang thi đấu ở Anh cho CLB Wolverhampton tại giải ngoại hạng Anh. 

Ở mùa này, Justin Hubner từng xuất hiện trên băng ghế dự bị khi "Bầy sói" để thua Arsenal 1-2 trong trận đấu ở vòng 14 Premier League vừa qua, song anh vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội một Wolves. 

Ngay sau khi có quốc tịch Indonesia, Justin Hubner đã bày tỏ hứng thú trước viễn cảnh được chơi cho đội bóng xứ Vạn đảo: "Tôi rất vui và hào hứng khi mọi thứ đã hoàn thành xong. Bây giờ tôi chỉ muốn ngay lập tức cống hiến trong màu áo ĐT Indonesia".

Justin Hubner đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023

Thậm chí, Justin Hubner còn tỏ ra rất tự tin sẽ cùng Indonesia thi đấu thành công tại VCK Asian Cup 2023:  “Tôi nóng lòng chờ giây phút đối đầu với Nhật Bản, Việt Nam, Iraq và các đối thủ khác. Tôi sẽ làm mọi cách để đội bóng của mình giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

Nếu Justin Hubner góp mặt ở Asian Cup vào tháng 1 năm sau thì HLV Philippe Troussier cần phải lưu tâm hơn. Ngoài cầu thủ đang thuộc biên chế Wolves, các chân sút của ĐT Việt Nam có thể còn phải đối mặt với những trung vệ nhập tịch có chất lượng không kém của ĐT Indonesia như Jordi Amat, Elkan Baggott hay Rizky Ridho.

    Bình Luận