Thái Lan vs Trung Quốc: "Messi Thái" đá chính, Adisak không đăng ký

Ngoài Việt Nam, đại diện còn lại của khu vực là Thái Lan cũng sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 với Trung Quốc.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
20h40': Các CĐV Thái Lan có mặt trên khán đài cổ vũ cho đội nhà 

Từ 9 phút trước
20h35': Cầu thủ hai đội ra sân khởi động. 

Từ 14 phút trước
20h30': Trong bài viết trên trang Trong bài viết, cây bút Yusuke Sasaki miêu tả Chanathip giống như chiến binh "Siêu Xayda". Đó là nhờ mái tóc nhuộm bạc (trước đây là tóc đen), cộng thêm lối chơi rất mạnh mẽ và cũng đậm chất kỹ thuật.

Từ 14 phút trước
20h20': Sau khi kết thúc vòng bảng, đội tuyển Trung Quốc đã có 5 cầu thủ nhận 1 thẻ vàng gồm: Feng Xiaoting, Zhang Chengdong, Zhang Linpeng, Gao Lin và Zhao Xuri.
Từ 22 phút trước
20h15': Tờ Sina của Trung Quốc đã đăng một bài viết với dòng tiêu đề: “Ấn định trọng tài bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội Thái, người hai lần phạt nặng bóng đá Trung Quốc”. Hay một bài viết khác với tiêu đề “5 cầu thủ đã có một thẻ vàng chắc chắn sẽ lại nhận thẻ”.
Từ 23 phút trước
20h10': Mohammed Hassan là trọng tài không quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Trung Quốc. Trong quá khứ, vị trọng tài này từng đuổi HLV Marcello Lippi khi đó đang làm HLV trưởng đội Guangzhou Evergrande lên khán đài vì lỗi phản ứng thái quá. Đó là trận đấu tại tứ kết AFC Champions League 2014. Chưa hết, trên sân khách West Sydney Rangers cũng ở trận đấu đó, trọng tài Hassan còn rút liên tiếp hai thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Zhang Linpeng và Gao Lin ở những phút cuối trận. Chung cuộc Evergrande của HLV Lippi để thua đội chủ nhà với tỉ số 0-1.

Từ 24 phút trước
20h05': Trọng tài nước chủ nhà UAE Mohammed Hassan sẽ là người điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và Thái Lan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Từ 25 phút trước
20h00': “Họ đã thay đổi về đội hình ra sân, chiến thuật và cả sơ đồ chơi. Nhưng thay đổi mạnh mẽ nhất là thái độ thi đấu. Thái Lan rất thiện chiến, quyết tâm và rất thông minh”, HLV Marcelo Lippi, người từng đưa Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006 nhận xét.

Từ 35 phút trước
19h55': HLV Marcelo Lippi cho biết, Trung Quốc không cần thiết phải thực hành các tình huống đá 11m để chuẩn bị cho trường hợp phải bước vào loạt đấu súng nếu hòa với Thái Lan sau 120 phút.
Từ 40 phút trước
19h50': Ở trận đấu này, HLV Sirisak không đưa Adisak Kraisorn vào danh sách đăng ký thi đấu. 

Từ 43 phút trước
19h45': Đội hình ra sân của Trung Quốc 

Yan Junling, Shi Ke, Zhang Linpeng, Feng Xiaoting, Liu Yang, Zheng Zhi, Hao Junmin, Wu Xi, Wu Lei, Gao Lin, Yu Dabao. 
Từ 49 phút trước
19h40': Đội hình ra sân của Thái Lan 

Siwarak Tedsungnoen, Tristan Do, Chalermpong Kerdkaew, Pansa Hemviboon, Mika Chunuonsee, Theerathon Bunmathan, Tanaboon Kesarat, Thitipan Puangchan, Chanathip Songkrasin, Supachai Chaided, Teerasil Dangda, 
Từ 52 phút trước

- HLV Marcelo Lippi của Trung Quốc trả lời: "Songkrasin. Đây là một cầu thủ tấn công rất nhanh, rất tốc độ, có nhiều cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành và kỹ thuật cá nhân cũng rất tốt".

- Wu Lei - đầu tàu hàng công của đội tuyển Trung Quốc - đã bị dính chấn thương vai trái và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup. Tiền đạo 27 tuổi đã được đưa đi chụp X-quang và kết quả cho thấy chấn thương của Wu Lei rất nghiêm trọng. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy vai trái của Wu Lei sưng to.

Wulei, cầu thủ ghi 2 bàn cho Trung Quốc bị chấn thương

- "Chúng ta không nên vui mừng khi Wu Lei không thể góp mặt vì chấn thương. Tôi đã dặn dò các cầu thủ phải sẵn sàng cho mọi tình huống và không nên đánh giá thấp các cầu thủ Trung Quốc chỉ vì sự thiếu vắng của Wu Lei" - HLV Sirisak của Thái Lan nói. 

Thông tin lực lượng
Trung Quốc: Wu Lei để ngỏ khả năng ra sân 

Thông tin trận đấu
- Đây là lần đầu tiên Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 
- Thái Lan thắng 3, hòa 5, thua 17 trước Trung Quốc
- Năm 2013, Thái Lan từng thắng 5-1 trước Trung Quốc. Adisak Kraisorn (2 bàn) và Chanathip Songkrasin (1 bàn) là những người hiện có mặt trong đội hình Thái Lan. 

Đội hình dự kiến
Thái Lan: Sivarak Tedsungnoen, Tristan Do, Suphan Thongsong, Mika Chunuonsee, Theerathon Bunmathan, Adison Promrak, Tanaboon Kesarat, Thitipan Puangchan, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin
Trung Quốc: Yan Junling, Liu Yiming, Shi Ke, Zhang Linpeng, Zhao Xuri, Zheng Zhi, Wu Xi, Jin Jingdao, Zhang Chengdong, Liu Yang, Yu Dabao
    Bình Luận