Trở về từ Asian Cup 2019, "Messi Thái" bùng nổ cùng CLB của Nhật Bản

Trở về sau thành tích vào vòng 1/8 của ĐT Thái Lan ở Asian Cup 2019, Chanathip Songkrasin tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Consadole Sapporo với 1 bàn thắng ở trận thắng hủy diệt 5-1 trước True Bangkok United.
Trở về từ Asian Cup 2019, "Messi Thái" bùng nổ cùng CLB của Nhật Bản
Chanathip hiện đang khoác áo CLB Consadole Sapporo đang chơi ở J.League của Nhật Bản. Ngay sau khi cùng ĐT Thái Lan đạt thành tích vào vòng 1/8 Asian Cup, Messi Thái đã trở lại phục vụ CLB.

Trong trận đấu ở chuyến “thử thách châu Á – J.League Asian Challenge 2019” của đội bóng Nhật Bản diễn ra vào tối 27/1 tại Thái Lan, Chanathip đã gây ấn tượng mạnh khi mang chiếc băng đội trưởng.

Tiền vệ sinh năm 1993 này là người góp công lớn trong trận đại thắng 5-1 của Consadole Sapporo trước True Bangkok United của Thái Lan. Chanathip là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB của đất nước xứ Phù tang.


Tuyển thủ QG Thái Lan vừa mới ký hợp đồng vô thời hạn với Consadole Sapporo sau một mùa giải thành công với đội bóng của Nhật. Trước đó, Chanathip đến với bóng đá xứ Mặt trời mọc theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Muangthong Utd.

Trong mùa bóng vừa qua, Messi Thái đã chơi rất xuất sắc và trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên góp mặt trong đội hình tiêu biểu gồm 11 cầu thủ đá chính của J.League 2018. Chanathip cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan năm 2018.

Chanathip được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Ở Asian Cup 2019, tiền vệ này đã góp công lớn trong thành tích vòng 1/8 của đội bóng xứ Chùa vàng. Chanathip là người lập công với bàn thắng duy nhất vào lưới Bahrain để giúp Thái Lan giành chiến thắng duy nhất ở Asian Cup 2019.

Nhưng cũng chính Mess Thái bị nhận diện là 1 trong các gương mặt thi đấu không hết mình khiến Thái Lan thua muối mặt 1-4 trước Ấn Độ, buộc Hiệp hội bóng đá Thái Lan phải sa thải gấp ông Rajevac ngay sau trận mở màn của vòng bảng. 
    Bình Luận