Tường thuật UAE 1-0 Australia

Fares Juma Al Saadi của UAE bị ngất sau pha không chiến với Mathew Leckie. Các chuyên viên y tế đang mất tới hơn 5 phút để khiêng Al Saadi lên cáng rời sân. UAE chỉ còn chơi với 10 người.
Bàn thắng
UAE: Ali Ahmed Mabkhout (67') 

Đội hình thi đấu

Australia: Mathew Ryan, Milos Degenek, Rhyan Grant, Mark Milligan, Aziz Behich, Trent Sainsbury, Jackson Irvine, Jamie Mclaren (Mathew Leckie 59'), Robbie Kruise (Awer Mabil 73'), Apostolos Giannou, Chris Ikonomidis.

UAE: Khalid Bilal, Walid Murad, Fares Saadi, Bandar Al Ahbabi, Ismail Mohamed, Mohamed Gharib (Khalifa Mubarak 18'), Ali Hassan, Majed Ahmad, Ismail Salem (Mohammed Abdulrahman 52'), Ali Mabkhout, Ismael Aljneibi. 



Hình ảnh
22h30': Đội hình ra sân của UAE

Khalid Bilal, Walid Murad, Fares Saadi, Bandar Al Ahbabi, Ismail Mohamed, Mohamed Gharib, Ali Hassan, Majed Ahmad, Ismail Salem, Ali Mabkhout, Ismael Aljneibi. 
Từ 1 ngày 9 giờ trước
22h35': Đội hình ra sân của Australia

Mathew Ryan, Milos Degenek, Rhyan Grant, Mark Milligan, Aziz Behich, Trent Sainsbury, Jackson Irvine, Jamie Maclaren, Robbie Kruise, Apostolos Giannou, Chris Ikonomidis.
Từ 1 ngày 9 giờ trước
22h40': Các cầu thủ UAE khởi động trước trận. Ảnh: AFC

Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h45': Cầu thủ Australia khởi động, chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: AFC

Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h50': Người hâm mộ UAE đến sân cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: AFC


Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h55': 2 trong 3 VCK Asian Cup gần nhất không chứng kiến chủ nhà có thể lọt vào bán kết. Loại trừ đúng trường hợp của Australia. Năm 2015, họ là chủ nhà của Asian Cup và giành chức vô địch chung cuộc. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h57': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Australia mặc áo vàng, quần vàng. Jordan mặc trang phục áo trắng, quần trắng. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h50': Chris Ikonomidis - cựu ngôi sao Lazio có tên trong đội hình xuất phát của Australia. Trong khi đó, Jordan có tới 5 sự thay đổi ở đội hình chính so với trận đấu tại vòng 1/8. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
1': Hiệp 1 bắt đầu. UAE giao bóng. 

Từ 1 ngày 8 giờ trước
2': UAE có quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu. Từ đường chuyền của đồng đội, Ismail Ahmed bật cao đánh đầu chệch cột dọc Australia. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
4': Australia được hưởng quả đá phạt góc. Trung vệ Trent Sainsbury đánh đầu vọt xà ngang UAE. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
7': Australia và UAE thi đấu tấn công cởi mở ngay những phút đầu trận. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
13': Aziz Behich (Australia) dũng mãnh vượt qua hai cầu thủ của UAE. Nhưng gần sát vòng cấm, anh chuyền bóng đúng chân đội bạn làm lỡ dở một tình huống có thể tạo ra cơ hội cho đội nhà. 

Từ 1 ngày 8 giờ trước
20': Không vào! Ismail Al Hamadi xâm nhập vòng cấm và tung cú sút trong vòng cấm. Nhưng bóng tìm đúng vị trí thủ môn Ryan bên phía Australia. Phạt góc bên cánh trái cho UAE. 

Từ 1 ngày 8 giờ trước
25': Chris Ikonomidis dứt điểm trong vòng cấm UAE nhưng bị thủ môn đối phương chặn lại. Cả UAE và Australia đều có những cơ hội của riêng mình nhưng chưa thể chọc thủng lưới. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
28': Hậu vệ UAE lúng túng đá bóng về cho Jamie Maclaren của Australia ngay trước cầu môn. Đáng tiếc là cầu thủ Australia bị giật mình và không thể dứt điểm vào lưới. 
Từ 1 ngày 8 giờ trước
39': Chris Ikonomidis treo bóng vào vòng cấm của UAE. Thủ môn Khalid Eisa Bilal chọn điểm rơi chính xác hóa giải. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
45': Robbie Kruse (Australia) nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
45'+1: Hết hiệp 1. Tỷ số tạm thời là 0-0. 

Từ 1 ngày 7 giờ trước
46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
50': Nguy hiểm! Apostolos Giannou (Australia) có bóng trong vòng cấm. Anh dứt điểm nhưng bị cầu thủ UAE chơi lăn xả chặn lại. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
51': Chris Ikonomidis chạy cắt mặt và đánh đầu sượt cột dọc UAE. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
52': UAE thay người thứ 2. Mohammed Abdulrahman thay cho Ismaeil Matar
Từ 1 ngày 7 giờ trước
59': Australia thay người. Mathew Leckie vào thay cho Jamie Maclaren.
Từ 1 ngày 7 giờ trước
61': Ismail Al Hamadi của UAE rê dắt lắt léo trong vòng cấm Australia. Anh vượt qua hậu vệ đội bạn nhưng vì quá chần chừ mà Al Hamadi không thể dứt điểm về cầu môn. 

Từ 1 ngày 7 giờ trước
64': Mathew Leckie chuyền bóng cho đồng đội sút tung lưới UAE. Nhưng đáng tiếc là Leckie trước đó lại ở tư thế việt vị. 

Từ 1 ngày 7 giờ trước
66': Chris Ikonomidis bắt vô lê sau đường chuyền bên cánh trái của đồng đội. Đáng tiếc là pha dứt điểm trong vòng cấm của tiền vệ Australia đưa bóng đi chệch cột dọc. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
67': VÀO! UAE mở tỷ số. Hậu vệ Milos Degenek của Australia chuyền về quá nhẹ và tạo điều kiện để Ali Ahmed Mabkhout băng xuống đoạt bóng rồi vượt qua cả thủ môn Australia, đưa bóng vào gôn trống. 
Từ 1 ngày 7 giờ trước
73': Australia thay người. Awer Mabil vào thay cho Robbie Kruse.
Từ 1 ngày 7 giờ trước
80': Australia thay người cuối cùng. Andrew Nabbout vào thay cho Apostolos Giannou.
00:37:24 hôm qua
88': UAE thay người cuối cùng. Saif Rashid thay cho Ismail Al Hamadi bị chấn thương. 
00:48:29 hôm qua
90'+2: Fares Juma Al Saadi của UAE bị ngất sau pha không chiến với Mathew Leckie. Các chuyên viên y tế đang mất tới hơn 5 phút để khiêng Al Saadi lên cáng rời sân. UAE chỉ còn chơi với 10 người. 
00:51:06 hôm qua
90'+5: Fares Juma Al Saadi nằng nặc đòi vào sân bất chấp sự khuyên can của các nhân viên y tế. Anh vẫn chưa hết choáng sau pha tranh chấp bóng bổng dẫn đến bị đau ở vùng đầu. 
00:53:37 hôm qua
90'+6: Jackson Irvine (Australia) nhận thẻ vàng sau khi có hành động va chạm, gây hấn với cầu thủ UAE. 
00:54:44 hôm qua
90'+8: Thủ môn UAE bị đau. Đội trưởng Fares Juma Al Saadi lại phải rời sân trên băng cáng. Trận đấu lại gián đoạn. HLV Australia tỏ ra rất sốt ruột. 
00:56:40 hôm qua
90'+10: Không vào! Cầu thủ Australia vô lê đưa bóng chệch cột dọc. Đây cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu. Australia trở thành cựu vương Asian Cup sau thất bại 0-1 trước UAE. 
00:58:11 hôm qua
    Bình Luận