Việt Anh bật khóc, đau đớn khi Việt Nam thua Indonesia

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nghẹn ngào, mắt đỏ hoe khi chia sẻ sau trận Việt Nam thua Indonesia.
Việt Anh bật khóc, đau đớn khi Việt Nam thua Indonesia

 ĐT Việt Nam thua 0-1 trước ĐT Indonesia, trong một thế trận mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier thực sự không hiệu quả bằng đối thủ. Trận thua này khiến ĐT Việt Nam bị loại sớm khỏi Asian Cup 2023, dù vẫn còn 1 trận đấu với Iraq vào ngày 24/1 tới.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Việt Anh rớm nước mắt chia sẻ: “Cảm xúc của tôi lúc này là buồn và nuối tiếc. Toàn đội đã cố gắng chơi tốt trong hiệp 2 nhưng bàn thắng không đến với đội. Mục tiêu đặt ra trước trận đấu này của Việt Nam là 3 điểm. Nhưng toàn đội đã không hoàn thành mục tiêu. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng ở chặng đường sắp tới”.  

Việt Anh phân tích tiếp: “Trong hiệp 1, Indonesia thi đấu thật sự rất tốt. Các cầu thủ đội bạn đẩy cao tấn công khiến Việt Nam bất ngờ. Trong hiệp 2, chúng tôi bình tĩnh lấy lại lối chơi nhưng đội không thể ghi bàn được.

Hy vọng sau trận này, tôi mong NHM vẫn tiếp tục đồng hành với đội tuyển cũng như anh em cầu thủ, Ban huấn luyện. Hãy tin rằng đội tuyển sẽ có bộ mặt khác, cải thiện hơn và hướng tới thành tích tốt hơn”.

ĐT Việt Nam lần đầu tiên dừng bước ở vòng bảng Asian Cup. Trước đó trong 2 lần góp mặt vào các năm 2007 và 2019, đội đều góp mặt ở vòng tứ kết.

VIDEO: Việt Nam 0-1 Indonesia
    Bình Luận